Không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp của mỹ nam Hoa ngữ

2 sao - 14/12/2015, 11:17

Loạt ảnh cũ của nam diễn viên Cận Đông khiến cư dân mạng “phát sốt”.

Mới đây, loạt ảnh cũ 10 năm trước của Cận Đông được công bố, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Những tấm ảnh này ghi lại cảnh quay của anh trong bộ phim điện ảnh Mưa thu. Thời điểm đó, Cận Động dù đã 29 tuổi nhưng vẫn trông rất trẻ và điển trai.
 

 

 

 

 

 

 

 

Vẻ đẹp hút hồn của Cận Động trong bộ phim điện ảnh Mưa thu cách đây 10 năm.
 
Các cư dân mạng hết lời khen ngợi vẻ đẹp của Cận Đông: “Cận Đông thời trẻ có khí chất bất phàm”. “Cận Đông điển trai quá”. “Không thể nào rời mắt khỏi gương mặt đẹp hút hồn của anh ấy”. Ngoài ra, một số fan còn nhận xét Cận Đông khi 29 tuổi có nhiều nét trông khá giống với Ngô Diệc Phàm.
 

Nhiều fan nhận xét Cận Đông khi 29 tuổi có nhiều nét giống với...
 
...Ngô Diệc Phàm
 
Cận Đông đóng phim từ năm 17 tuổi, thế nhưng phải đến năm nay, khi cận kề tuổi 40, anh mới trở thành ngôi sao nổi tiếng nhờ vai Minh Lâu trong bộ phim truyền hình Kẻ ngụy trang. Anh được đánh giá rất cao về mặt diễn xuất, đặc biệt là diễn xuất bằng ánh mắt. Sau Kẻ ngụy trang, Cận Đông tiếp tục chinh phục cảm tình khán giả với bộ phim Lang gia bảng.

Với năm 2015 thành công chói lọi, Cận Đông được nhiều nhà làm phim săn đón. Anh trở thành ứng cử viên sáng giá cho vai nam chính của nhiều dự án phim mới.
 
Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất