Không phải Baron Zemo, chính Black Widow mới là trùm cuối của "Captain America: Civil War"

Kênh 14 - 08/05/2016, 10:46

Trong "Captain America: Civil War", dù cho Baron Zemo đã dày công sắp xếp mọi thứ nhưng người quyết định mọi thứ lại chính là Black Widow.

Captain Ameirca: Civil War tung hoành ngoài rạp làm 500 anh em hăng tiết cãi lộn, thậm chí cạch mặt vì quan điểm chọi nhau đôm đốp. Có người khen Baron Zemo quá "bá", lần đầu tiên trong lịch sử phim Marvel có phản diện phá hoại tổ chức có mưu kế thâm sâu, hành động tỉ mỉ. Có người lại bảo hắn vẫn "phế" và khiến danh sách phản diện "cùi bắp" của nhà này lại dài hơn một chút. Hình như thiếu, mọi người đang tập trung quá mức vào anh này mà quên mất một người đỉnh của đỉnh. Zemo mất 1 năm để lên kế hoạch, không ăn may là cả kế hoạch đổ sông đổ biển. Có người chỉ mất 5 giây để ra quyết định rồi ào ào thực hiện luôn, không cầu hên xui mà vẫn thành công rực rỡ nhé.

Không phải Baron Zemo, chính Black Widow mới là trùm cuối của Captain America: Civil War - Ảnh 1.

Ai âm mưu điên đảo nhất Civil War, theo tôi chính là chị Góa - Black Widow. Chị thả thính muôn nơi, anh nào giàu, giỏi, làm sếp cũng bị chị vờn, chị bắt; mấy anh nghèo, xấu, đu team thì chị giữ quan hệ lịch sự, không động vào cũng chả dây dưa từ đầu.

Chị biết cố sống cố chết chọn một team rồi giết team kia thì chết trước. Đứa thì "chơi đá", cái gì cũng biết, đứa thì phù thủy, đứa thì tiêm huyết thanh, chơi giáp, phóng tơ... Chỉ riêng chị không có siêu năng lực gì.

Chiến xong, giả sử toàn mạng thì sớm muộn anh em bên kia cũng ghét, tụ tập nói xấu làm chị mất chức danh "bông hậu thân thiện", cả team lại fanboy con vếu to tẻ tung. Sao mà được? Thôi chị tạm về phe thằng giàu cho ấm. Ông bà nói phụ nữ cầu chỗ ổn định không sai, mà tính ra, về team Sắt đại gia (Iron Man) chị còn dễ hóng hớt tin "crush" của chị, tức anh Hulk đã nhảy phóc lên Quinjet đi ở ẩn sau sự kiện Age Of Ultron.

Không phải Baron Zemo, chính Black Widow mới là trùm cuối của Captain America: Civil War - Ảnh 2.

Chọn team xong chị bắt gặp anh Báo Đen (Black Panther) đang buồn rầu chuyện gia đình. Chị an ủi, tiện thể nói vài câu, cười một cái làm quen trước. Team gặp chuyện, chị chả khó khăn gì khi lôi anh về team Sắt đại gia. Vừa khiến team giàu mạnh, lại lợi cá nhân.

Có lẽ cũng chưa rõ bổ béo về sau nhưng không bổ dọc cũng sẽ bổ ngang, chị chả thiệt mà ngại hành động. Còn anh Cap đẹp trai lai láng, cũng cho anh ăn "thính" đầy mồm từ hồi Cap 2, giờ bỏ anh chả phũ quá? Thôi âm thầm bên anh hỗ trợ tí, lúc căng thì can thiệp ngay. Rồi đúng lúc gay cấn chị can thiệp thật. Tất nhiên không quên nói một câu cho anh Báo tức nổ đom đóm mắt mà vẫn phải thừa nhận chị cao cơ.

Hậu chiến, chị vẫn được xem là thành viên tỉnh nhất team. Đập nhau hội đồng chắc gì hay? Bọn trẻ con ngồi đầy trong phòng chiếu chỉ gào rú như điên dại chứ chả quan tâm ai thắng. Chị đặt mục đích của team lên trên, ôn nhu đúng lúc, giữ gìn hòa khí cho anh em mới quan trọng.

Không phải Baron Zemo, chính Black Widow mới là trùm cuối của Captain America: Civil War - Ảnh 3.

Anh Sắt cạch mặt? Chả sợ! Trước giờ hắn vốn không ưa chị. Với mấy gã giỏi lại đa nghi không cần điêu, càng điêu hắn càng ghét ác. Chị chuyển sang ngọt nhạt với anh Báo, người mới toe lại dễ hơn. Trước cũng thả sẵn "thính", giờ nhẹ nhàng an ủi anh tí là xong ngay.

Sau này ứ cần lệ thuộc anh Sắt tinh tướng, nịnh anh Báo là ảnh cung cấp cho khí tài đi tìm anh Hulk, thích thì điểm luôn anh ấy cho vuông. Hai chú Russo phần phim này đã cho fan vài hint, giờ có cớ chắc cũng cho thuyền chị Góa - anh Báo ra biển vẫy vùng.

Không phải Baron Zemo, chính Black Widow mới là trùm cuối của Captain America: Civil War - Ảnh 4.

Thế nhé, Baron Zemo tuổi gì? Giỏi nhất phải là chị Góa đây. Mà nói chung anh em cũng phải cẩn thận, giờ gái thả "thính" còn hơn thả thóc cho chim ăn, nguy hiểm ko tả được. Wanda 16 tuổi đã biết gọi thân mật "Vis ơi", khi biết bị anh giam lỏng thì vượt ngục hoành tráng không quên tặng anh cú đánh lọt chục tầng lầu. Giỏi giang, kinh nghiệm chinh chiến như chị đại Góa thì phải giải sẵn chiếu, kính cẩn hạ mình quỳ rồi.

Không phải Baron Zemo, chính Black Widow mới là trùm cuối của Captain America: Civil War - Ảnh 5.

Bonus kết bài cái fan fic của Vis "thê nô", thanh niên cái gì cũng chuẩn chỉ tội mê gái quá hóa đần

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất