Không còn nghi ngờ gì nữa, truyền nhân của Nicki Minaj đích thị là Angela Phương Trinh

Kênh 14 - 24/11/2017, 14:45

Để tóc như mệnh phụ phu nhân rồi lại ăn mặc theo phong cách phô phang hở bạo tôn lên vóc dáng ngày một khó hiểu, tóm lại Angela Phương Trinh đang muốn xây dựng hình tượng gì vậy?

Thân là một nghệ sĩ, việc biến hóa thay đổi ngoại hình chẳng có gì là lạ, thậm chí đó còn được coi là nguyên tác sống còn trong showbiz. Chúng ta ai cũng hiểu điều ấy và Angela Phương Trinh cũng vậy. Từ một cô nàng "xì tin dâu" với thân hình gầy đét cùng gu thời trang bất ổn định thì giờ đây, Trinh dường như đã tìm được chân lý mới của đời mình. Đó là tập tành, là phải có vòng 3 to thật to và phải ăn mặc trang điểm hệt như mệnh phụ phu nhân đúng nghĩa, thậm chí, cô còn cố dát thêm cả tá hàng hiệu lên người

Đáng tiếc, đổ bao công sức nhưng hình ảnh lần này của Trinh chỉ khiến cư dân mạng kinh hoàng hoảng hốt mà thôi.

 - Ảnh 1.

Điểm nhấn của bức hình này không phải combo túi và thắt lưng đắt đỏ của Gucci mà chính là chiếc váy bút chì chật ních, khiến vòng 3 vốn đã đồ sộ của Trinh như đang bị "bức tử". Nói không hề mê tín, có lẽ Trinh chính là truyền nhân của Nicki Minaj trong truyền thuyết.

 - Ảnh 2.

Không chỉ có lỗi với stylist mà hình như Trinh còn gây thù chuốc oán với chuyên gia makeup và làm tóc. Nhìn hai hàng mái có phần hơi bết đang rủ xuống hững hờ như cành liễu mùa thu mà ai nấy đều phát mệt. Nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy có ước muốn được cặp hết tóc lên cho Trinh!

 - Ảnh 3.

Nhưng bạn biết đấy, Trinh là người luôn sẵn sàng mặc kệ dư luận. Dân tình có chê nữa chê mãi thì Trinh vẫn cứ trung thành với kiểu "nửa mệnh phụ phu nhân, nửa thiếu nữ dậy thì" này. Riêng về sự quả cảm, thả tạm cho Trinh 1 tim!

 - Ảnh 4.

Đã có 1 vạn câu hỏi vì sao được đặt ra nhưng cư dân mạng vẫn không hiểu lí do Trinh thích mặc phô phang, sến súa thế này để làm gì. Chắc có lẽ là để khoe thành quả ngảy đêm nâng tạ mỗi đêm...

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất