Khán giả tái ngộ Jliua Stiles trong ‘Bourne 5’

Zing - 21/06/2015, 16:30

Phần năm loạt phim xoay quanh chàng điệp viên mất trí nhớ Jason Bourne có sự xuất hiện của nhân vật Nicky Parsons quen thuộc.

Để chuẩn bị cho Bourne 5, đạo diễn Paul Greengrass mời Julia Stiles trở lại. Mỹ nhân từng xuất hiện trong ba tập đầu với vai mật vụ CIA Nicky Parsons. Đây là người giúp đỡ Jason Bourne rất nhiều khi anh tìm lại ký ức và bị chính phủ truy sát.

Trước đó, Matt Damon xác nhận sẽ trở lại với vai diễn hành động nổi tiếng nhất sự nghiệp.

Khán giả tái ngộ Julia Stiles trong ‘Bourne 5’

Nhân vật Nicky Parsons trở lại series phim Bourne sau khi vắng bóng ở phần bốn.

 

Ở phần bốn, The Bourne Legacy, Nicky Parsons không có cơ hội hiện diện bởi tập phim là tác phẩm ăn theo (spin-off), với cốt truyện lẫn nhân vật chính mới là Aaron Cross (Jeremy Renner). Theo Paul Greengrass, Aaron Cross không có mặt trong Bourne 5, nhưng người hâm mộ đồn đoán hai điệp viên cuối cùng sẽ có một tập phim chung.

Cùng lúc đó, trang Deadline cho biết, Universal đang nhắm Viggo Mortensen cho vai phản diện, và mỹ nhân Alicia Vikander đảm nhận một nhân vật quan trọng ở tập phim mới. Kết quả những buổi thương lượng giữa các bên sẽ được hãng phim sớm thông báo.

Khán giả tái ngộ Julia Stiles trong ‘Bourne 5’

Universal hiện muốn Viggo Mortensen, sao của loạt Lord of the Rings, đảm nhận vai phản diện trong Bourne 5.

 

Hiện tại, các nhà sản xuất chưa tiết lộ nội dung Bourne 5. Khán giả chỉ biết rằng tập phim lại hướng sự tập trung về Jason Bourne, chàng điệp viên mất trí nhớ may mắn được cứu thoát ngoài biển khơi. Trong chuyến hành trình tìm lại ký ức, anh gặp phải vô vàn khó khăn và bị chính phủ truy lùng gắt gao.

Bourne 5 dự kiến khởi chiếu từ 29/7/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất