Khán giả sục sôi với đám cưới của cô bé lên 8

8showbiz - 24/09/2015, 13:58

Tập 5 (22/9) bộ phim "Trái Tim Hận Thù", bất ngờ một lễ cưới đã được diễn ra tại khu nhà của bà Lucinda, nhưng cô dâu và chú rể lại chính là Rita và Batata. Trong khi cả hai vẫn còn quá nhỏ để hiểu thế nào là hôn nhân…

Được ở lại nhà của bà Lucinda, Rita đã có khoảng thời gian vui vẻ trở lại sau khi biến cố gia đình cô bé xảy ra. Cũng chính ở đây, Rita đã “phải lòng” cậu bạn Batata – “hoàng tử” đẹp trai nhất trong đám trẻ nhặt rác.
 
 
Người bạn mới Batata đã phần nào giúp Rita quên đi nỗi đau gia đình.
 
Sau một tuần làm việc vất vả, Rita được mẹ Lucinda cho phép ra ngoài chơi cùng Batata. Cả hai đã khám phá ra được một ngôi nhà hoang, càng thích hơn nữa là ở đó có một bể bơi bằng hơi.
 
 
Hai đứa trẻ đã có một ngày vui chơi sau khi đã làm việc vất vả.
 
Cả hai còn bắt chước cách nói chuyện và cư xử như một đôi vợ chồng thực sự. Rita vào vai người vợ đang đón chồng mình đi làm trở về, Batata giả vờ được thưởng thức món ăn mà Rita đã chuẩn bị. Hai chú gấu bông trở thành những đứa con xinh xắn mà cả hai tưởng tượng mình sẽ có trong tương lai và còn những dự định khác.
 
Rita đã đóng vai một cô vợ đảm đang. Cả hai tưởng tượng những chú gấu bông sẽ là con của mình.
 
Bất ngờ hơn nữa là Batata muốn Rita sẽ trở thành vợ của cậu bé sau này và hai đứa trẻ đã hôn nhau. Chi tiết thực sự gây sốc với khán giả màn ảnh nhỏ, bởi với một cô, cậu bé khoảng 8 – 9 tuổi như cả hai thì vẫn chưa nhận thức được rõ ràng về tình cảm đôi lứa.
 
Batata đã ngõ lời muốn được kết hôn với Rita. Cả hai đã trao nhau nụ hôn.
 
Bất ngờ nối tiếp bất ngờ khác, bà Lucinda đang tổ chức lễ cưới mà Rita đang mặc váy cô dâu và chú rể lại là Batata. Tuy đơn sơ, nhưng vẫn rất đúng lễ với người chứng hôn, dâu phụ và rể phụ cũng là những bạn nhỏ tại khu nhà chung.
 
Rita bất ngờ được tổ chức lễ cưới với Batata?
 
Mẹ Lucinda là người đứng ra sắp xếp mọi thứ. Cả hai đã không thể giấu được sự vui mừng của mình.
 
Quay trở lại với âm mưu của mụ Carminha, sau khi đã phá hủy được buổi đính hôn giữa Tufao và Monalisa trước khi Monalisa kịp nói về đứa bé cô đã có với anh. Mụ ta còn lên kế hoạch để dần chiếm lấy lòng tin của mẹ Tufao. Trong khi đó, mụ ta lại ngang nhiên hẹn hò với nhân tình tại nhà mình.
 
Monalisa đã quyết định hủy buổi đính hôn và chia tay Tufao trước mặt mọi người.
 
 
Điều đó càng tạo điều kiện để Carminha có thể tiếp cận Tufao và người nhà của anh hơn.
 
Một tai nạn xe ô tô đã diễn ra nhưng người gặp nạn lại là Monalisa cùng gia đình của cô khi đang trên đường đến Rio de Janeiro. Chiếc xe đã lao vào vách núi và trượt dài ra phía biển. Tính mạng của cả đoàn xe sẽ như thế nào? Monalisa có còn cơ hội gặp lại Tufao để phá hủy kế hoạch thâm độc của Carminha? Và lễ cưới mà bà Lucinda đang chuẩn bị có thực sự dành cho Rita và Batata?
 
“Trái Tim Hận Thù” được phát sóng lúc 17h hàng ngày trên kênh truyền hình Let’s Viet. 
 
Theo Le's Viet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất