Khán giả phát cuồng vì tay guitar "dị" trong "Max điên"

Vietnamnet - 18/05/2015, 08:58

Nhiều khán giả phấn khích vì sự xuất hiện của tay chơi guitar có một không hai trong siêu phẩm phim hành động xuất sắc ''Mad Max: Fury Road'' (Max điên: Con đường tử thần).

Max điên: Con đường tử thần công chiếu toàn cầu từ ngày 15/5 sau thời gian dài chờ đợi. Nó được đánh giá là bộ phim hành động cực 'đỉnh' về đề tài hậu tận thế với những cảnh quay hành động vượt qua mọi giới hạn thông thường. Đa phần các cảnh quay được thực hiện trên sa mạc với hầu hết dung lượng phim là những cảnh rượt đuổi và nhưng Max điên: Con đường tử thần vẫn vô cùng cuốn hút.

 

Max điên: Con đường tử thần, Mad Max: Fury Road,

 

Bên cạnh các nhân vật chính, một nhân vật phụ tạo ấn tượng đặc biệt với người xem là gã mặc đồ đỏ chơi guitar điện điên cuồng trước cả dàn loa khủng gắn trên một chiếc xe lao như gió trên sa mạc. Mặc cho các bên nổ súng triệt hạ nhau, gã vẫn theo đuổi nhiệm vụ chơi nhạc và bằng mọi giá lấy lại chiếc guitar điện gắn với ống bô phun lửa phè phè theo những cú riff giằng dây điệu nghệ trong những pha solo tốc độ.

 

Tạo hình nhân vật này khá ấn tượng với bộ đồ đỏ nổi bật trên sa mạc. Hắn đeo mặt nạ, ôm chiếc đàn bị treo trên dây nối với bức tường di động phía sau toàn loa. Gã tạo nên những màn biểu diễn cực đỉnh của dòng Heavy Metal càng khiến cho những pha hành động và rượt đuổi tốc độ trên sa mạc thêm phần ép phê. Cùng với tay trống, hắn có nhiệm vụ chơi đàn trong mọi hoàn cảnh để khích lệ tinh thần của cả đội.

 

Đạo diễn George Miller quả thực đã tạo nên một màn trình diễn xuất sắc đúng chất 'điên' và 'chết chóc' trong 'Max điên: Con đường tử thần', một bộ phim vẫn đang không ngừng được giới phê bình và các fan trên toàn thế giới tán dương với điểm số cao ngất như một tác phẩm xuất sắc bậc nhất của dòng phim hành động.

 

Nhiều khán giả nhận xét dường như họ chỉ có hai từ để nhận xét về Mad điên, đó là 'Guitar Guy', tay chơi guitar giấu mặt. Thậm chí họ còn cho rằng gã xứng đáng có một bộ phim riêng làm về mình. Nhiều người đã xem Max điên: Con đường tử thần đồng tình với điều này và họ bắt đầu tìm cho ra tay guitar điên rồ trên phim đó là ai.

 

Max điên: Con đường tử thần, Mad Max: Fury Road,

 

Chiến binh Coma-Doof là tên nhân vật gã đảm nhiệm. Và gã cũng sở hữu nghệ danh cũng ấn tượng không kém: iOTA. Tên thật của iOTA là Sean Hape, một nhạc sĩ, diễn viên, nhà viết nhạc đến từ Australia. iOTA từng xuất hiện trong bộ phim The Great Gatsby của Baz Luhrmann, với vai thủ lĩnh dàn nhạc Trimalchio. Anh đã ra 5 album, từng được đề cử ARIA Music Award (giải thưởng âm nhạc danh giá của Úc tương đương Grammy). iOTA từng đánh bại Hugh Jackman để giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại nhạc kịch ở Helpmann Awards Úc (tương ứng với giải Tony trong lĩnh vực sân khấu của Mỹ).

 

Cũng giống như nhiều người Úc ở thế hệ mình, iOTA lớn lên với niềm hâm mộ đặc biệt với loạt 3 phim Mad Max của đạo diễn người Úc George Miller với diễn xuất của Mel Gibson. Lần đầu anh xem Mad Max 2 khi mới 11 tuổi. Vì vậy iOTA quyết tâm giành vai Doof Warrior khi công ty quản lý đưa anh đến thử vai này cho Max điên: Con đường tử thần. iOTA đến nơi thử vai với trang phục của nhân vật trong Mad Max 2, trang điểm viền mắt màu đen cho nhân vật nhìn thật ngầu. Và anh đã chinh phục George Miller với ngoại hình và một màn biểu diễn solo guitar điện dữ dằn.

 

iOTA nói việc được tham gia Max điên: Con đường tử thần, chơi nhạc trên một chiếc xe tải chạy khắp sa mạc thực sự là điều phi thường và đáng để thử.

 

Linh Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất