Khán giả hụt hẫng với kết thúc của "Tuổi thanh xuân 2"

Zing - 23/03/2017, 14:09

Linh và Junsu đã trở lại bên nhau sau nhiều sóng gió nhưng khán giả vẫn không hài lòng với tập cuối của "Tuổi thanh xuân 2".

Sau khoảng 5 tháng phát sóng, phần 2 Tuổi thanh xuân đã khép lại với tập 38, phát sóng vào tối 22/3. Nội dung tập phim mở đầu với cảnh Linh (Nhã Phương) khóc nức nở khi nghĩ Junsu (Kang Tae Oh) đã lìa xa mình mãi mãi.

Thế nhưng khi quay mặt bước đi thì Linh bất ngờ nhìn thấy Junsu đang ngồi cạnh cây dương cầm. Hai người ôm nhau khóc và nói những lời yêu đương mùi mẫn. Ở phía ngoài, giám đốc Phong (Mạnh Trường) cũng vui vẻ chúc phúc cho 2 người.

Khan gia hut hang voi ket thuc cua 'Tuoi thanh xuan 2' hinh anh 1

Linh khóc khi gặp Junsu trong tập cuối Tuổi thanh xuân 2.

Linh và Junsu rủ nhau đi pic nic. Tại đây, Junsu đã một lần nữa cầu hôn Linh bằng chiếc nhẫn tín vật năm xưa. Linh đồng ý và 2 người quyết định lên đường sang Hàn Quốc để tổ chức đám cưới. Hôn lễ của 2 người được tổ chức trên đồng cỏ và không có sự tham dự của bố mẹ Linh.

Phần 2 của Tuổi thanh xuân nhận được nhiều sự kỳ vọng từ khán giả truyền hình. Trước khi tập cuối lên sóng, trên mạng xã hội, nhiều người đã tranh cãi về kết thúc của bộ phim. Tuy vậy, ngay khi tập 38 lên sóng, nhiều ý kiến cho rằng Tuổi thanh xuân 2 có kết thúc tương đối nhạt, cho người xem cảm giác hụt hẫng.

“Nói thật, tôi thấy hụt hẫng khi xem tập cuối. Kết thúc happy ending là điều ai cũng mong mỏi. Nhưng thật sự, kết phim chưa làm thoả mãn người xem với 2 lý do: Một là, biên kịch chưa làm rõ quá trình Junsu lấy lại ký ức như thế thế nào.

Hai là, tại sao Cynthia lại từ bỏ Junsu dễ dàng như vậy trong khi ở tập trước vẫn còn tìm đủ mọi cách để níu kéo anh”, khán giả Phạm Lưu Ly bình luận trên fanpage của bộ phim.

Khan gia hut hang voi ket thuc cua 'Tuoi thanh xuan 2' hinh anh 2

Linh và Junsu tổ chức đám cưới sau nhiều sóng gió.

Đồng tình với nhận định này, nickname Tú Anh cho biết phim kết thúc hơi gấp. Diễn biến tâm lý của nhân vật được khai triển quá vội vàng. “Tập cuối của Tuổi thanh xuân 2 cho người xem cảm giác giống như xem clip ca nhạc, mọi thứ diễn ra rất chóng váng và khó hiểu”, nữ khán giả nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng việc đám cưới của Linh - Junsu ở Hàn Quốc không có sự xuất hiện của bố mẹ Linh là một sự thiếu sót của ê-kíp thực hiện.

“Linh là cô con gái duy nhất. Do vậy, chẳng có lý do gì mà bố mẹ Linh lại không dự đám cưới của con gái. Thông gia 2 bên cũng chưa gặp nhau lần nào, chẳng nhẽ đợi đến phần 3 mới gặp”, tài khoản Facebook Hoa Trần bày tỏ quan điểm.

Khan gia hut hang voi ket thuc cua 'Tuoi thanh xuan 2' hinh anh 3

Bố mẹ Linh không xuất hiện trong đám cưới của con gái ở Hàn Quốc.

Tập cuối của Tuổi thanh xuân 2 bị cho là thiếu kịch tính vì suốt thời lượng 45 phút thì đến gần một nửa là các cảnh phim hồi ức. Trong khi Linh hồi tưởng về tuổi trẻ, thì Junsu lại nhớ đến kỷ niệm yêu đương thuở trước. Cả tập không có một tình huống nào gay cấn, đẩy cảm xúc của khán giả đến cao trào.

Trước đó, trả lời Zing.vn, đạo diễn Khải Anh cho biết không chỉ anh mà các thành viên khác trong đoàn làm phim đều dành thời gian để đọc các bình luận trái chiều trên mạng xã hội. Đó cũng là cách để người làm nghề lắng nghe phản hồi của khán giả và rút kinh nghiệm cho những dự án sau.

“Không phải bộ phim nào cũng nhận được sự quan tâm của khán giả như Tuổi thanh xuân. Đó là hạnh phúc mà không phải đạo diễn nào cũng có. Tất cả khen chê trái chiều trên fanpage của bộ phim, tôi đều đọc. Từ đó, chúng tôi rút được kinh nghiệm để tiếp tục thực hiện những bộ phim tiếp theo”, đạo diễn Khải Anh nhấn mạnh.

 

Theo Khuê Tú/Zing

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất