Khán giả Hàn Quốc kéo đến xem phim của Leonardo DiCaprio

Zing - 18/01/2016, 16:17

Tác phẩm mang đề tài sinh tồn mới nhận 12 đề cử Oscar 2016 thu hút hơn 800.000 lượt khán giả xứ kim chi trong bốn ngày cuối tuần qua.

Khởi chiếu tại Hàn Quốc từ 14/1, The Revenant của Fox có màn ra quân thắng lợi khi thu 5,5 triệu USD từ 821.000 lượt khán giả sau bốn ngày. Theo trang The Hollywood Reporter, đây là kỷ lục ra mắt mới đối với cá nhân đạo diễn Alejandro González Iñárritu và tài tử Leonardo DiCaprio tại phòng vé xứ kim chi.

The Revenant có thành tích ra mắt ấn tượng tại thị trường Hàn Quốc. Bộ phim từng tiêu tốn của hãng Fox tới 150 triệu USD để thực hiện. Ảnh: Fox

 

Bộ phim kể lại câu chuyện sinh tồn đáng kinh ngạc của người thợ săn Hugh Glass tại vùng rừng núi miền Bắc nước Mỹ hồi thế kỷ XIX. Sau khi bị gấu tấn công gần chết và bạn đồng hành bỏ rơi, ông sống sót một cách kỳ diệu và băng qua hàng trăm cây số để trở về với văn minh nhân loại.

Sự thắng thế của The Revenant khiến tác phẩm tình cảm lãng mạn nội Mood of the Day chỉ có được 2,36 triệu USD từ 354.900 lượt khán giả sau bốn ngày đầu trình chiếu, bất chấp có sự tham gia của các ngôi sao Moon Chae Won, Yoo Yeon Seok và Park Min Woo.

Mood of the Day không có được doanh thu ra mắt như ý muốn vì sự xuất hiện của The Revenant. Ảnh: Showbox

 

Mood of the Day bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ tình cờ giữa một người đàn ông và một phụ nữ trên chuyến tàu tốc hành KTX. Trong 24 giờ sau đó, họ cùng nhau có những kỷ niệm khó quên tại thành phố Busan, Hàn Quốc.

Mới dẫn đầu phòng vé Hàn Quốc tuần trước, The Good Dinosaur nay rơi xuống thứ ba khi chỉ còn kiếm được 1,66 triệu USD. Sau hai tuần ra rạp tại xứ kim chi, bộ phim hoạt hình của xưởng Pixar có tổng doanh thu là 6 triệu USD.

Hai bộ phim còn lại trong top 5 phòng vé Hàn Quốc cuối tuần qua là những cái tên quen thuộc: The Himalayas với 1,24 triệu USD, và Inside Men: The Original - phiên bản dài hơn của Inside Men với 1,1 triệu USD. Như vậy, sau năm tuần ngoài rạp, bom tấn The Himalayas đã nâng doanh thu nội địa lên mức 47,8 triệu USD.

Tác phẩm hoạt hình thứ 23 về nhân vật cậu bé bút chì tiếp tục nằm trong top 10 phim ăn khách tại Hàn Quốc. Ảnh: Toho

 

Top 10 phim ăn khách nhất thị trường Hàn Quốc cuối tuần qua tiếp tục có sự góp mặt của Cậu bé bút chì. Bộ phim hoạt hình Crayon Shin-Chan: My Moving Story! Cactus Large Attack tiếp tục giữ vị trí thứ bảy và đã có được 1,21 triệu USD sau hai tuần trình chiếu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất