‘Kẻ hủy diệt’ tiếp tục chiến thắng tại phòng vé quốc tế

Zing - 08/09/2015, 14:31

Nhờ thị trường Trung Quốc, “Terminator: Genisys” thêm một lần nữa trở thành bộ phim ăn khách nhất trên bình diện quốc tế trong dịp cuối tuần qua.

Cũng giống như Bắc Mỹ, tuần lễ đầu tiên mùa thu tại các phòng vé quốc tế diễn ra tương đối trầm lắng. Terminator: Genisys có tuần thứ ba liên tiếp dẫn đầu nhờ 11,5 triệu USD tại thị trường Trung Quốc.

 

Trong doanh thu tổng 435,9 triệu USD của tập phim Kẻ hủy diệt mới, chỉ riêng đất nước tỷ dân đã giúp cho Paramount kiếm tới 108,8 triệu USD. Nếu không tính lạm phát, Genisys hiện là tập phim có thành tích cao thứ hai trong loạt Terminator, chỉ kém 519,8 triệu USD của Judgment Day (1991).

‘Kẻ hủy diệt’ tiếp tục chiến thắng tại phòng vé quốc tế

Hitman: Agent 47 suýt chút nữa vượt mặt Terminator: Genisys trong cuối tuần qua khi chỉ thua kém khoảng 100.000 USD.

Trong ba ngày cuối tuần qua, Hitman: Agent 47 chỉ thua kém Terminator: Genisys chút đỉnh khi thu 11,4 triệu USD ngoại địa, qua đó nâng tổng doanh thu toàn cầu sau khi ra mắt từ 28/8 lên mức 62,9 triệu USD. Phim vừa có màn ra mắt ấn tượng ở vị trí dẫn đầu tại nước Nga khi thu 2,4 triệu USD.

Sau khi vượt mốc 1 tỷ USD, Minions có dấu hiệu chững lại trong tuần qua khi chỉ thu thêm được 10,9 triệu USD. Song, Universal và Illumination Entertainment hiện rất háo hức chờ tới ngày đưa binh đoàn “tiểu quái da vàng” tới Trung Quốc để tiếp tục xô đổ những kỷ lục phòng vé trong dòng phim hoạt hình.

Ant-Man của Marvel Studios và Disney đứng thứ tư nhờ 10 triệu USD, trong đó có màn ra quân thắng lợi tại Hàn Quốc. Xếp cuối trong top 5 phim ăn khách quốc tế tuần qua là bộ phim Hoa ngữ The Dead End.

Trong khi đó, Mission: Impossible - Rogue Nation chính thức vượt mốc 500 triệu USD trước khi chu du tới Trung Quốc. Song, phá vỡ thành tích 694,7 triệu USD của phần bốn Ghost Protocol (2011) là một nhiệm vụ tương đối khó khăn đối với Paramount và Tom Cruise ở thời điểm hiện tại.

Cuối cùng, hãng Universal thông báo bom tấn Jurassic World chính thức đạt mức doanh thu 1 tỷ USD ngoại địa. Tổng doanh thu của phần bốn Công viên kỷ Jura hiện là 1,6 tỷ USD, đứng thứ ba trong lịch sử nhân loại sau Avatar (2009) và Titanic (1997).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất