Kate Moss bị cảnh sát đuổi khỏi máy bay?

Zing - 08/06/2015, 22:39

Nhiều trang tin quốc tế khẳng định siêu mẫu Anh quốc bị cảnh sát áp giải xuống máy bay vì cố tình uống rượu.

Thông tin từ trang The Guardian cho biết, hôm chủ nhật (7/6), Kate Moss đáp chuyến bay từ Thổ Nhĩ Kỳ về nước Anh. Do có hành vi gây rối, cô bị cảnh sát hộ tống ra ngoài ngay khi máy bay hạ cánh xuống sân bay London Luton.

Theo Dailymail, Kate Moss là một trong những hành khách của chuyến bay EZY2232. Lý do cô bị đuổi là cố tình uống rượu trên máy bay.

Một nhân chứng kể: "Kate hơi say một chút. Cô uống vodka và tranh cãi với một hành khách khác. Tuy nhiên cô ấy không nổi nóng. Đội ngũ tiếp viên có vẻ như hơi làm quá".

Trong khi đó, hành khách khác tên Emily cho biết: "Khi chúng tôi bước xuống máy bay, Kate và bạn cô ấy đang đứng nói chuyện với cảnh sát. Cách đó không xa còn có một người khác. Sau đó, khi đến khu vực nhận hành lý, người này phàn nàn về Kate".

Kate Moss bị cho là cố tình uống rượu trên máy bay.

Người phát ngôn của cơ quan cảnh sát Bedfordshire khẳng định, họ nhận được cuộc gọi hỗ trợ tại sân bay Luton vì có một hành khách nữ gây rối. Nhưng sau đó không có bất cứ khiếu nại chính thức nào và cô ấy cũng không bị bắt giữ.

Đại diện hãng hàng không easyJet xác nhận chuyện gọi cảnh sát hỗ trợ chuyến bay EZY2232, từ Bodrum về London Luton.

Kate Moss là một trong những siêu mẫu hàng đầu thế giới. Cô từng hợp tác với nhiều nhà mốt lớn, trong đó có Louis Vuitton, Stella McCartney và xuất hiện trên hàng nghìn trang bìa tạp chí. Tuy nhiên, năm 2005, cô vướng scandal sử dụng ma túy, dẫn đến chuyện bị một loạt nhãn hàng hủy hợp đồng quảng cáo. Sau đó, Kate Moss phải công khai lên tiếng xin lỗi người hâm mộ, đồng thời hứa hẹn xây dựng lại sự nghiệp. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất