Kang Tae Oh bị chê béo trong "Tuổi thanh xuân 2"

Zing - 07/12/2016, 18:17

Mạnh Trường được khen đẹp trai như Lee Min Ho, Kang Tae Oh bị chê béo hơn phần 1 hay việc ủng hộ Linh yêu Khánh là những phản ứng bất ngờ của khán giả về “Tuổi thanh xuân 2".

Phần 2 của Tuổi thanh xuân lên sóng VTV3 từ đầu tháng 11, đến nay đã phát được 9 tập. Phim không gây hiệu ứng mạnh như phần 1 nhưng cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình, đặc biệt là giới trẻ. Nhiều tình tiết, diễn biến của Tuổi thanh xuân 2 trở thành đề tài trao đổi trên mạng xã hội với không ít phản hồi bất ngờ.

Kang Tae Oh bi che beo trong 'Tuoi thanh xuan 2' hinh anh 1

Ngoại hình của Kang Tae Oh bị nhận xét là phát tướng so với phần 1. Ảnh: Chụp màn hình. 

 

Kang Tae Oh bị nhận xét thiếu chăm chút ngoại hình

Sau phần 1 của Tuổi thanh xuân, Nhã Phương và Kang Tae Oh nhanh chóng vụt sáng thành ngôi sao sáng giá, được nhiều khán giả Việt yêu thích và mến mộ. Nhã Phương tiếp tục tham gia nhiều dự án phim như Khúc hát mặt trời, Zippo mù tạt và em trong khi Kang Tae Oh hoạt động đa dạng từ diễn xuất đến ca hát tại Hàn Quốc.

Trong khoảng thời gian 2 năm, Kang Tae Oh tham gia bốn bộ phim truyền hình ở xứ sở kim chi bao gồm Queen's Flower, To Be Continued, Twenty Again và The Dearest Lady. Ngoài ra, anh còn hoạt động âm nhạc với nhóm 5urprise.

Tuy nhiên, khán giả vẫn gặp khó khăn trong việc tìm hiểu thông tin, hình ảnh về Kang Tae Oh vì anh không thực sự nổi tiếng tại Hàn Quốc, càng không phải cái tên được truyền thông sở tại quan tâm.

Thế nên, khi Kang Tae Oh trở lại với phần 2 của Tuổi thanh xuân, người hâm mộ tỏ ra bất ngờ về ngoại hình "phát tưởng" của nam diễn viên. Nhiều người cho rằng Kang Tae Oh đã không chăm chút ngoại hình và đó là một trong những lý do khiến nhân vật mà anh đảm nhận kém thu hút hơn phần 1.

“Kang Tae Oh vẫn đẹp trai nhưng không khó để nhận ra anh chàng đen và béo hơn phần 1. Là một nghệ sĩ hoạt động giải trí anh nên chăm chút cho vẻ bề ngoài bằng cách tập gym, rèn luyện thân thể và có chế độ ăn tích cực. Hy vọng Kang Tae Oh sẽ chú ý ơn để phát huy ưu thế vốn có về ngoại hình” – khán giả Lê Huyền Thương bày tỏ quan điểm trên mạng xã hội.

Kang Tae Oh bi che beo trong 'Tuoi thanh xuan 2' hinh anh 2

Mạnh Trường nhận được nhiều phản hồi tích cực về vẻ bề ngoài trong Tuổi thanh xuân 2. Ảnh: VFC.

Mạnh Trường được khen đẹp trai như Lee Min Ho

Trái ngược với Kang Tae Oh, sự xuất hiện của Mạnh Trường trong Tuổi thanh 2 lại nhận được nhiều lời nhận xét có cánh về ngoại hình. Không ít khán giả nữ so sánh bề ngoài của anh với nam diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc Lee Min Ho.

“Mạnh Trường gần như lột xác với vai diễn này. Khi vào vai một nhân vật phản diện, thấy anh đầu tư cho ngoại hình hơn, nhuộm tóc, đeo hoa tai đến trang phục đều phù hợp với nhân vật. Vẻ lạnh lùng và quyết liệt của nhân vật Phong, tôi thấy rất giống Lee Min Ho” – nickname Hằng Vũ bình luận ở fanpage của Tuổi thanh xuân.

Đồng tình với nhận xét của Hằng Vũ, khán giả Nguyễn Kiều My bày tỏ: “Tôi rất thích Mạnh Trường đóng vai này. Trước đây, anh hay đóng các vai thư sinh, lịch lãm thấy hơi nhạt. Nhưng khi vào vai Phong, Mạnh Trường thực sự khác biệt. Ngoài hình đẹp trai, diễn xuất tôi. Không có gì ngạc nhiên khi Kang Tae Oh cũng muốn nắm tay anh”.

Trong cuộc trò chuyện với Zing.vn cách đây không lâu, Mạnh Trường cũng tỏ hài lòng với vai diễn của mình. “Đó là vai diễn rất tốt, không chỉ với riêng cảm nhận của tôi mà còn của nhiều thành viên khác trong đoàn” – nam diễn viên nói.

Kang Tae Oh bi che beo trong 'Tuoi thanh xuan 2' hinh anh 3

Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối khi Khánh không đến được với Linh. 

Ủng hộ nhân vật Linh yêu Khánh

Một trong những phản ứng bất ngờ nhất đối với Tuổi thanh xuân 2 là khán giả ủng hộ Linh (Nhã Phương đóng) từ bỏ mối quan hệ với Junsu để đến với Khánh (Hồng Đăng).

Phản hồi này bắt nguồn từ việc Linh phải khóc quá nhiều vì Junsu mất trí nhớ, không nhận ra bạn gái trong khi Khánh vẫn luôn ở bên cạnh và tiếp tục là chỗ dựa Linh.

“Tôi không biết các bạn thế nào nhưng cá nhân tôi lại thích Linh yêu Khánh. Khánh quá tốt, hiếm có chàng trai nào được như này. Tôi không hiểu tại sao nhiều người lại không thích Khánh và ủng hộ mối quan hệ giữa Junsu và Linh. Thậm chí, tôi còn thấy ngược lại, tức là Linh không xứng với Khánh” – một tài khoản có tên Bùi Thanh Hoa gay gắt chia sẻ quan điểm.

Trong khi đó, khán giả Mai Thu Trang bình luận: “Phần 1, tôi không thích Khánh vì Junsu và Linh quá đẹp đôi, cảm giác họ sinh ra để dành cho nhau. Nhưng phần 2 thì khác, Linh khóc quá nhiều, đau khổ hết lần này đến lần khác chỉ vì Junsu. Còn Khánh thì vẫn ở đó, bên Linh và là tiếp tục điểm tựa tinh thần của cô".

"Thực sự rất muốn Linh yêu Khánh và hai người đến nhau dù biết Khánh đã có lựa chọn riêng và cũng có tổ ấm của mình” - nữ khán giả nhấn mạnh.

Phần 2 Tuổi thanh xuân kể tiếp câu chuyện tình đẹp nhưng cũng không ít những biến cố, chông gai trong hành trình đến với hạnh phúc của Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh).

Cái kết mở của phần 1 khiến nhiều khán giả hụt hẫng được giải quyết ở những tập đầu của phần 2, khi cả Linh và Junsu đã vượt qua được những rào cản của gia đình, công việc để đến với nhau. Nhưng một biến cố xảy ra khiến cuộc đời Junsu đi theo một hướng khác mà Linh và những người thân trong gia đình không thể ngờ được.

Phim phát sóng vào khung giờ vàng 21h10, thứ 4, 5 hàng tuần trên kênh VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất