JVevermind ra mắt trailer phim ngắn điện ảnh đầu tay: Không dấu chân người

Tiin - 21/10/2019, 10:23

Sau rất nhiều đồn đoán của cư dân mạng, cuối cùng, JVevermind cũng đã chịu hé lộ sản phẩm comeback nhiều mong đợi của mình. Đó là một phim ngắn điện ảnh mang tên ‘Không dấu chân người’.

Sau rất nhiều đồn đoán của cư dân mạng, cuối cùng, JVevermind cũng đã chịu hé lộ sản phẩm comeback nhiều mong đợi của mình. Đó là một phim ngắn điện ảnh mang tên ‘Không dấu chân người’.

 

Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng xôn xao khi phát hiện toàn bộ các nền tảng mạng xã hội của Youtuber lừng lẫy một thời JVevermind đột nhiên xoá sạch toàn bộ nội dung, chỉ để lại một avatar và cover với ngày và giờ là 20h, 20/10/2019. Động thái này của JVevermind được coi là cực kỳ táo bạo và mạo hiểm, bởi JVevermind dù đã ngưng hoạt động trong một thời gian dài, nhưng 'tài sản' hơn 50 video triệu views trên Youtube cùng các content trên Instagram, Facebook cũng là những con số đáng mơ ước trong thời buổi ai cũng khao khát trở thành vlogger và KOL. 

Ngay sau đó, JVevermind lại tiếp tục khiến cư dân mạng phải tò mò khi đăng tải một bức hình quay lưng cực kỳ bí ẩn. Có thể thấy, trong bức hình này, Vlogger đình đám đã hoàn toàn lột xác, từ một anh chàng xì tin, đam mê 'chọc cười thiên hạ' - dường như JV đã hoá thân thành 1 hình mẫu trưởng thành, ấn tượng hơn rất nhiều. 

Và cuối cùng, ngày 20/10/2019, JVevermind đã chính thức đánh dấu sự trở lại của mình trong trailer của bộ phim ngắn điện ảnh: Không dấu chân người . Đây là bộ phim ngắn với độ dài 35', được JV chau chuốt như một bộ phim điện ảnh. Không dấu chân người thuộc thể loại khá khó nhằn và kén người xem: Tâm lý tội phạm, hình sự. 

 

 

Ngay trong trailer, người xem có thể thấy hàng loạt những chi tiết cân não, hành động khá kịch tính và mang màu sắc tương đối tăm tối. Bộ phim kể về một cuộc phỏng vấn lạ lùng giữa một nhà báo và một doanh nhân trẻ thành đạt về chủ đề 'Làm thế nào để thành công trong cuộc sống?', câu chuyện dần hé mở những bí mật sâu thẳm về cuộc đời mỗi người, và đằng sau cùng là mối liên quan của 2 nhân vật. 

Ngay từ những giây đầu tiên của trailer, khán giả đã thật sự phải 'nổi da gà' khi nghe thấy giọng nói đã từng rất quen thuộc trong các Vlog của JVevermind - nhưng lần này trở nên trầm ấm, đàn ông hơn rất nhiều. 

'Ai cũng có thể thành công được, cậu tưởng tượng thành công như một món hàng vậy. Quan trọng là cậu trả giá bao nhiêu'. 

Trong trailer của bộ phim, JVevermind được miêu tả là một doanh nhân trẻ, thành công, CEO của một tập đoàn lớn. Nhưng đằng sau sự thành công ấy là không ít những đánh đổi. Đủ cả máu, mồ hôi và nước mắt. Bộ phim nhấn mạnh về câu chuyện tìm kiếm thành công của mỗi người, cũng như cách chúng ta lựa chọn để nỗ lực với những gì cuộc đời đặt vào tay.

Một số hình ảnh trong trailer phim ngắn của JVevermind. 

 2 

Trailer phim còn tiết lộ '3 bài học' mà 'CEO' JVevermind rút ra được từ quãng đường vươn tới đỉnh cao của mình. Trong 3 bài học đó, nhân vật của JVevermind đúc rút ra một kết luận không thể chính xác hơn: 'Tôi tin rằng, bất kì ai làm việc gì, dù nghe có vẻ hết mình vì người khác, vẫn ít nhiều vì bản thân mình'.

Ngoài tiết tấu nhanh, cốt truyện hấp dẫn, gay cấn, trailer của phim ngắn cũng gây ấn tượng bởi phong cách làm phim chỉn chu, được đầu tư hoành tráng không thua kém các thước phim chiếu rạp. Diễn xuất của JV cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi thể hiện được trọn vẹn phong thái đĩnh đạc và có phần nguy hiểm của CEO Quang Minh - một trong 2 nhân vật chính của bộ phim. 

Phim ngắn Không dấu chân người sẽ được chính thức đăng tải trên Kênh YouTube của JVevermind vào ngày 26/10/2019. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất