Justin Bieber xuất hiện trong trailer phim điện ảnh đầu tay

Zing - 19/11/2015, 10:59

Phải đến trailer thứ 2, người hâm mộ mới thấy bóng dáng hoàng tử nhạc pop trong bộ phim hài đình đám về thời trang "Zoolander 2" sắp ra rạp.

Với doanh số ấn tượng của Zoolander 1, phần 2 bộ phim với dàn diễn viên hàng đầu như Ben Stiller, Owen Wilson và Will Ferrell... phim dự đoán sẽ gây được tiếng vang.

Dù xuất hiện chớp nhoáng nhưng vai diễn của giọng ca Baby để lại khá nhiều ấn tượng với những cảnh quay parkour và bải cảm hài hước.

Ngoài ra, sự tham gia của nam ca sĩ Canada trong phim cũng hứa hẹn sẽ hút thêm lượng khán giả không hề nhỏ là fan anh.
Trailer thứ 2 của Zoolander 2 được tung ra hôm 18/11, được các Beliebers thích thú truyền tay nhau khi có cảnh giọng ca Where Are You Now trượt ván điệu nghệ.

 

Video mở đầu với chia sẻ của diễn viên Penélope Cruz: “Kẻ thù sẽ trừ khử những trai xinh gái đẹp khắp mọi nơi”, rồi lập tức chuyển cảnh đến Justin Bieber khiến các fan thích thú.

Nội dung phim về hai nhân vật Derek Zoolander (Ben Stiller) và Hans (Owen Wilson) trong hành trình đến tham dự Paris Fashion Week. Ngoài Bieber, phim còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao như người mẫu Cara Delevigne, diễn viên Kristen Wigg và ca sĩ Ariana Grande.

“Cảnh quay đầu của phim do tôi đảm nhiệm, điều khá tự hào đấy chứ.”, ca sĩ 21 tuổi chia sẻ với tờ Women’s Wear Daily. “Tôi thực hiện loạt động tác parkour nguy hiểm, nhưng cũng không ngờ rằng những cảnh quay đó được xếp đầu phim. Ben Stiller đã hướng dẫn tôi rất tận tình cho vai diễn, anh là diễn viên hạng A Hollywood nhưng không hề kiêu ngạo” - Justin nói.

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất