Jun Ji Hyun biến mất sau khi bị bắn vì Lee Min Ho?

Afamily - 19/01/2017, 12:20

Khán giả hoang mang với tình tiết Jun Ji Hyun biến mất trong clip giới thiệu tập 19 "Huyền thoại biển xanh".

Tập 18 drama Huyền thoại biển xanh - Legend of The Blue Sea lên sóng tối qua đã mang đến cho khán giả một đoạn kết vô cùng đau lòng khi để cho nhân vật tiên cá Sim Chung (Jun Ji Hyun) lao vào đỡ đạn thay cho Joon Jae lúc anh bị người anh em ghẻ Chi Hyun bắn.

Trong những hình ảnh và đoạn clip giới thiệu tập 19 vừa được tung ra, khán giả càng lo lắng hơn khi thấy cảnh Joon Jae gục đầu bên Sim Chung. Cô bị thương và được đưa tới bệnh viện cứu chữa. Nhưng với sức mạnh thần kỳ của nàng tiên cá, Sim Chung lại nhanh chóng bình phục trên giường bệnh khiến ai nấy ngạc nhiên.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

Vừa hết nỗi lo Sim Chung bị thương, khán giả lại lo chuyện Sim Chung "biến mất" khi đoạn preview kết thúc bằng tình huống y tá phát hiện giường bệnh trống không, chỉ còn lại một lá thư trên gối. Trước đó, khán giả cũng nghe thấy câu thoại của nhân vật tên Yang trong quá khứ từng nói với huyện lệnh Dam Ryung

"Con người và nhân ngư bên nhau hay sao, đấy là chuyện không thể!",  và rồi lời thoại của Sim Chung tiếp nối "Tôi nghĩ nhân ngư nên biến mất. Tất cả những chuyện này đều bắt nguồn từ việc nhân ngư tham lam và tìm đến gặp chàng ấy". Phải chăng những chi tiết hé lộ như một "điềm báo" dự đoán sự ra đi của Sim Chung?

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

Bên cạnh đó, đoạn preview cũng hé lộ cảnh người em ghẻ Chi Hyun bị ngất trong phòng thẩm vấn, cảnh Kang Seo Hee trong trang phục tù nhân một cách đầy bất mãn, cảnh tên giết người Ma Dae Young đang de dọa vị bác sĩ của Joon Jae, và cả cảnh Joon Jae đang giả trang, tìm cách xóa một tập tin khỏi máy tính...

Liệu câu chuyện tiếp theo sẽ diễn biến ra sao? Tất cả sẽ được sáng tỏ khi Huyền thoại biển xanh  lên sóng tối nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất