Jin Goo khiến 200 binh sĩ nổi điên vì hôn Kim Ji Won trong "Hậu Duệ Mặt Trời"

Kênh 14 - 16/05/2016, 15:00

Chứng kiến cảnh hôn quá đỗi ngọt ngào của cặp đôi Jin Goo – Kim Ji Won trong “Hậu Duệ Mặt Trời”, các binh sĩ đã không thể kiềm chế cảm xúc. Họ như phát điên lên vì bấn loạn.

Mới đây, trong buổi hòa nhạc các ca khúc nhạc phim của Descendants Of The Sun (Hậu Duệ Mặt Trời) được tổ chức tại Đại học Kyung Hee, nam diễn viên Jin Goo đã tiết lộ một câu chuyện hậu trường thú vị về cảnh hôn với bạn diễn Kim Ji Won. Anh cho biết, "Kim Ji Won và tôi đã có một cảnh hôn tuyệt đẹp nhưng lại không được phát sóng."

Jin Goo khiến 200 binh sĩ nổi điên vì hôn Kim Ji Won trong Hậu Duệ Mặt Trời - Ảnh 1.

Từng có một cảnh hôn của đôi phụ khiến hàng trăm quân nhân bấn loạn

Cụ thể hơn, đã có rất nhiều binh sĩ bị ảnh hưởng bởi nụ hôn cháy bỏng này của cặp đôi phụ. Jin Goo chia sẻ, "Có một cảnh khi Seo Dae Young hồi tưởng lại lúc anh ấy tỏ tình và sau đó hôn Yoon Myung Joo. Có khoảng 200 quân nhân xung quanh, họ là những quân nhân thực thụ. Chúng tôi đã hợp tác với lực lượng quân đội để ghi hình cảnh đó. Đầu tiên, khi tôi hôn lên trán cô ấy, mọi người đã cổ vũ rất nhiệt tình. Sang tới cảnh hôn môi, các binh sĩ trở nên điên cuồng luôn. Họ thậm chí còn không hề được chỉ đạo làm như thế." Nhớ lại kỉ niệm này, Jin Goo đùa, "Tôi muốn nhân cơ hội này để nói lời xin lỗi".

Buổi hòa nhạc Hậu Duệ Mặt Trời có sự tham gia của các diễn viên Jin Goo, Kim Ji Won, Lee Seung Joon và Seo Jeong Yeon, cùng các nghệ sĩ đã thể hiện các bản nhạc phim gây sốt của phim. Hai diễn viên chính Song Joong Ki Song Hye Kyo đã không thể tham gia sự kiện vì lịch trình bận rộn.

(Nguồn: soompi)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất