Ji Chang Wook âm thầm bảo vệ Park Min Young

Zing - 17/03/2016, 15:06

Mỹ nam "Hoàng hậu Ki" trở thành người hùng của người đẹp dao kéo trong bộ phim đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của cặp đôi nhưng họ đã mang về nhiều giải thưởng danh giá.

Trước khi bộ phim Người hùng của em bấm máy, khán giả Hàn đã phản đối khi biết tin Ji Chang Wook đóng cặp cùng Park Min Young vì sự chênh lệch tuổi tác. Bất chấp điều đó, bạn gái cũ của Lee Min Ho lao vào tập luyện, chuẩn bị cho vai diễn. Cô chấp nhận “xuống tóc” và thực hiện chế độ ăn uống nghiêm ngặt, chăm chỉ chạy bộ, leo cầu thang mỗi ngày để giảm cân.

Kết quả Park Min Young tạo ra hình ảnh năng động với mái tóc ngắn đáng yêu. Không chỉ vậy, sự kết hợp của Ji Chang Wook và Park Min Young mang về cho đôi “trai tài gái sắc” giải thưởng Cặp đôi đẹp nhấtNữ diễn viên xuất sắc phim truyền hình, Nam diễn viên nổi tiếng của giải thưởng truyền hình KBS 2014.

 Park Min Young gây ấn tượng với vẻ đẹp năng động.

Bộ phim đan xen giữa những pha hành động kịch tính và câu chuyện tình cảm động của cặp đôi nhân vật chính. Cha mất sớm, mẹ tái hôn, Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook) chọn cách sống tách biệt với thế giới và nuôi ước mơ sở hữu hòn đảo của riêng mình. Để kiếm đủ tiền cho mục tiêu, Jung Hoo nhận công việc “chạy vặt trong bóng đêm”, thực hiện những nhiệm vụ trong thế giới ngầm theo yêu cầu khách hàng, với bí danh Healer.

Bước ngoặt cuộc đời Jung Hoo mở ra khi anh được giao trọng trách điều tra thân thế cô phóng viên trẻ Chae Young Shin. Trong quá trình tiếp cận mục tiêu, Jung Hoo vô tình phát hiện những manh mối về cái chết của cha mình. Vì thế, dù đã hoàn thành nhiệm vụ, anh vẫn quyết định “kết thân” với Young Shin thông qua bộ dạng khù khờ Park Bong Soo, đồng nghiệp cùng tòa soạn với cô và Kim Moon Ho – phóng viên tin tức nổi tiếng.

Nam diễn viên tự thực hiện các cảnh hành động trong phim.

Tại đây, Jung Hoo không chỉ bị cuốn vào câu chuyện thị phi tội lỗi đằng sau hào quang của những chính khách nổi tiếng, mà còn bị sự trong sáng, thuần khiết của Young Shin chinh phục. Anh nhiều lần dùng thân phận Healer, bất chấp nguy hiểm để cứu Young Shin khiến trái tim cô rung động. Biết rõ tình cảm của Young Shin, nhưng Jung Hoo vẫn không thể bộc lộ thân phận thật của mình.

Tình yêu với Young Shin ngày càng sâu đậm khiến Jung Hoo thật sự muốn “từ bỏ bóng tối”, có được hạnh phúc bình thường, nhưng đó cũng là lúc anh phát hiện nhiều bí mật khó ngờ. Không chỉ cha anh có nghi vấn liên quan đến cái chết của cha Young Shin, mà bậc đàn anh Moon Ho được Young Shin hết mực kính trọng cũng bị hoài nghi là kẻ dối trá. Cùng lúc đó, thân thế thật sự của Young Shin được tiết lộ, khiến cô rơi vào vòng nguy hiểm.

Ji Chang Wook xấu hổ khi hôn bạn diễn.

Vai diễn Jung Hoo – Healer với hai mặt tính cách đối lập, các chuyển biến nội tâm phức tạp được mỹ nam Ji Chang Wook gây ấn tượng với người xem. Người hùng của em là bộ phim có nhiều cảnh thân mật, tình cảm nhất trong sự nghiệp của Ji Chang Wook. Những cảnh hành động không làm khó được tài tử họ Ji nhưng cảnh quay tình cảm lại khiến anh lo lắng. Vì nghĩ nhiều đến cảm nhận của Park Min Young nên diễn viên điển trai căng thẳng khi quay những cảnh hôn nhau.

Bộ phim dài 30 tập, được phát sóng trên HTV2 lúc 21h.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất