Jessica Minh Anh chuẩn bị thắp sáng sông Seine

Ngoisao.net - 01/06/2016, 14:18

Chân dài gốc Việt sẽ một lần nữa ghi dấu bằng chương trình thời trang độc đáo tại Paris vào 8/6.

 

jessica-minh-anh-chun-bi-thap-sang-song-seine

Sau thành công của show diễn trên biển tại Sydney tháng 3 vừa qua, Jessica Minh Anh sẽ trở lại kinh đô thời trang Paris với chương trình J Summer Fashion Show 2016, diễn ra vào ngày 8/6 tới đây.

jessica-minh-anh-chun-bi-thap-sang-song-seine-1

Chân dài gốc Việt sẽ biến con tàu kính khổng lồ Bateaux Mouches thành sàn diễn nổi 100 mét trên sông Seine thơ mộng.

jessica-minh-anh-chun-bi-thap-sang-song-seine-2

J Summer Fashion Show 2016 sẽ giới thiệu 7 bộ sưu tập thời trang cao cấp, trang sức và thời trang ứng dụng từ các tên tuổi châu Âu và và Trung Đông.

jessica-minh-anh-chun-bi-thap-sang-song-seine-3

Chương trình này là cột mốc đánh dấu thành công thứ 14 của Jessica Minh Anh từ khi cô thiết kế sàn diễn độc đáo đầu tiên tại cầu Tháp London.

jessica-minh-anh-chun-bi-thap-sang-song-seine-4
jessica-minh-anh-chun-bi-thap-sang-song-seine-5

"Nữ hoàng của những sàn catwalk không tưởng" liên tục thu hút sự chú ý của truyền thông thế giới với loạt sân khấu thời trang có một không hai. Cô đã bắt đầu lên kế hoạch cho "cuộc tấn công" tiếp theo tại Mỹ.

jessica-minh-anh-chun-bi-thap-sang-song-seine-6

“Tôi tin rằng những sáng tạo xuất sắc nhất phải được trình diễn tại những sân khấu đặc biệt nhất”, chân dài gốc Việt chia sẻ.

jessica-minh-anh-chun-bi-thap-sang-song-seine-7
jessica-minh-anh-chun-bi-thap-sang-song-seine-8

Ngày mai, Jessica Minh Anh sẽ xuất hiện trên tạp chí Pháp nổi tiếng Paris Match trong một bài phỏng vấn dài về sự nghiệp xuyên lục địa ấn tượng của cô. Bài báo này cũng khẳng định vị trí của nữ người mẫu trong giới thượng lưu và thời trang Pháp, đồng thời cho thấy tầm ảnh hưởng của cô trong công cuộc đổi mới cách nhìn nhận khắt khe của người Pháp đối với các chuyên gia thời trang đến từ nước ngoài.

Zimi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất