Show diễn thơ mộng trên đại dương của Jessica Minh Anh

Ngoisao.net - 15/03/2016, 11:36

Nàng mẫu gốc Việt tiếp tục gây ấn tượng với ý tưởng set-up sàn diễn mới lạ.

Chiều 14/3, người mẫu kiêm nhà sản xuất chương trình thời trang Jessica Minh Anh đã tổ chức thành công J Spring Fashion Show 2016, biến boong tàu Costa Luminosa (Con tàu Ánh sáng) thành một sàn diễn thời trang khổng lồ trên biển, với khung cảnh hoành tráng của nhà hát Opera Sydney và cầu Cảng Sydney ở phía sau.

Tàu Costa Luminosa neo ngoài khơi và khách mời được đưa ra đó bằng tàu nhỏ. Chương trình được dàn dựng công phu và được quay từ nhiều góc độ, cả ở mặt đất cũng như từ trên cao bằng flycam để thấy được toàn cảnh sàn diễn, đại dương mênh mông và đường biển tuyệt đẹp của thành phố Sydney. Đây là lần thứ hai Jessica Minh Anh hợp tác với công ty tàu biển lớn nhất của Italy, Costa Cruises, sau thành công của J Winter Fashion Show trên con tàu Costa Atlantica tại Dubai vào năm 2013.

Show thời trang độc đáo lần này đem tới cho khán giả 6 bộ sưu tập, bao gồm gần 100 thiết kế thuộc cả hai dòng Haute Couture và ứng dụng, từ châu Âu, châu Á, Australia và New Zealand.

show-dien-tho-mong-tren-dai-duong-cua-jessica-minh-anh
show-dien-tho-mong-tren-dai-duong-cua-jessica-minh-anh-1

1. Bergitta

Mở màn buổi trình diễn với sự nhẹ nhàng và tinh khiết, Jessica Minh Anh xuất hiện trong bộ đầm đa tầng bồng bềnh được sáng tạo bởi thương hiệu Bergitta của Australia. Phong cách lãng mạn được tiếp nối bởi những mẫu váy nữ tính, mang chất liệu ren, lụa cao cấp và nhấn nhá họa tiết chìm sắc sảo.

show-dien-tho-mong-tren-dai-duong-cua-jessica-minh-anh-2
show-dien-tho-mong-tren-dai-duong-cua-jessica-minh-anh-3
show-dien-tho-mong-tren-dai-duong-cua-jessica-minh-anh-4

2. Syeda Amera

Tài năng đến từ Pakistan làm mãn nhãn khán giả bằng bộ sưu tập đầy tinh tế và quyến rũ, thể hiện qua các chi tiết trang trí 3D, thêu ren thủ công tỉ mỉ. Những thiết kế ánh kim hiện đại càng tôn lên chất lượng cao cấp và sự công phu trong kỹ thuật đính kết.

show-dien-tho-mong-tren-dai-duong-cua-jessica-minh-anh-5
show-dien-tho-mong-tren-dai-duong-cua-jessica-minh-anh-6
show-dien-tho-mong-tren-dai-duong-cua-jessica-minh-anh-7

3. Chotronette

Nhằm định nghĩa lại khái niệm về sự thanh lịch hiện đại, thương hiệu từ Romania đã giới thiệu bộ sưu tập vượt thời gian với các chi tiết hoa đầy màu sắc và ren thêu phức tạp. Phong cách vintage đã truyền cảm hứng vào những bộ váy làm nổi bật lên cá tính và giá trị thực của chúng.

show-dien-tho-mong-tren-dai-duong-cua-jessica-minh-anh-8
show-dien-tho-mong-tren-dai-duong-cua-jessica-minh-anh-9
show-dien-tho-mong-tren-dai-duong-cua-jessica-minh-anh-10
show-dien-tho-mong-tren-dai-duong-cua-jessica-minh-anh-11

4. Beverley Riverina

Mang tới show diễn trên boong tàu cảnh sắc ngoạn mục từ Bắc Canterbury, New Zealand, thương hiệu Beverley Riverina ra mắt loạt trang phục làm từ chất liệu len cao cấp, bền và tự nhiên. Nhà thiết kế sáng tạo đã dẫn đầu phong trào sinh thái học và môi trường khi trình làng những bộ đồ dệt kim thủ công không nhuộm và không hóa chất.

show-dien-tho-mong-tren-dai-duong-cua-jessica-minh-anh-12
show-dien-tho-mong-tren-dai-duong-cua-jessica-minh-anh-13
show-dien-tho-mong-tren-dai-duong-cua-jessica-minh-anh-14

5. Jad Ghandour

Nhà thiết kế Haute Couture từ Li-băng đã thêm vào đẳng cấp cũng như nét tao nhã cho sàn catwalk của Jessica Minh Anh với bộ sưu tập đầy cuốn hút. Áp dụng cách phối màu đa dạng từ tím quý tộc tới màu đào nhẹ nhàng, từng bộ váy là sự hòa trộn giữa phong cách cổ điển với những đường cắt hiện đại và các thiết kế có cấu trúc.

show-dien-tho-mong-tren-dai-duong-cua-jessica-minh-anh-15
show-dien-tho-mong-tren-dai-duong-cua-jessica-minh-anh-16
show-dien-tho-mong-tren-dai-duong-cua-jessica-minh-anh-17

6. Rouba.G

Hợp tác lần thứ hai cùng Jessica Minh Anh, Rouba.G kết thúc chương trình bằng bộ sưu tập lấy cảm hứng từ loài bướm. Những thiết kế mở đầu với màu trắng, xanh nhạt, và xám tro thể hiện sự nguyên sơ của sâu bướm, đã được thay thế nhanh chóng bởi các bộ váy lộng lẫy với họa tiết sinh động và màu sắc sống động. Bộ váy đầy cuốn hút cuối cùng được mặc bởi Jessica Minh Anh quả thực là sự hòa trộn hoàn mỹ của sự quyến rũ hiện đại và thủ công sắc sảo.

show-dien-tho-mong-tren-dai-duong-cua-jessica-minh-anh-18
show-dien-tho-mong-tren-dai-duong-cua-jessica-minh-anh-19
show-dien-tho-mong-tren-dai-duong-cua-jessica-minh-anh-20
show-dien-tho-mong-tren-dai-duong-cua-jessica-minh-anh-21

Để góp sức cho ý tưởng của Jessica Minh Anh, êkip làm đẹp đã tạo nên những khuôn mặt mang màu sắc tương lai cùng kiểu tết tóc sắc sảo, và nổi bật nhất vẫn là mẫu tóc hình cầu Cảng Sydney của Jessica.

Ngay sau thành công của J Spring Fashion Show 2016, Jessica Minh Anh bắt đầu lên kế hoạch cho chương trình tiếp theo tại Mỹ. Từng chinh phục tòa tháp One World Trade Center và Grand Canyon Skywalk trên dòng sông Colorado của xứ cờ hoa, chân dài gốc Việt hứa hẹn sẽ tiếp tục khiến giới mộ điệu ngạc nhiên hơn nữa vào mùa hè năm nay.

Zimi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất