Jennifer Lawrence trở thành người yêu và kẻ ám sát lãnh tụ Fidel Castro trong phim tiểu sử

Kênh 14 - 22/01/2016, 08:27

Trong bộ phim tiểu sử "Marita", Jennifer Lawrence sẽ vào vai Marita Lorenz, người yêu và là kẻ suýt ám sát lãnh tụ Cuba Fidel Castro trong năm 1960.

Sau khi đóng vai chính trong một bộ phim lấy cảm hứng từ cuộc đời của Joy Mangano, bà hoàng của đế chế kinh doanh, nữ tỷ phú của thế giới sản phẩm gia dụng Miracle Mop, Jennifer Lawrence đang sẵn sàng bước vào một vai diễn có thật khác. Theo thông tin độc quyền từ The Hollywood Reporter, nữ diễn viên vừa nhận được đề cử Oscar lần thứ tư tuần trước, sẽ miêu tả Marita Lorenz, người yêu và là kẻ suýt ám sát lãnh tụ Cuba Fidel Castro trong bộ phim tiểu sử Marita.

Đây là một dự án từ kịch bản của Eric Warren Singer, đồng tác giả kịch bản của American Hustle. Trong đó, Matt Tolmach và Andre Rouleau sẽ là nhà sản xuất bộ phim lãng mạn về đề tài điệp viên với Jennifer Lawrence đóng vai chính.

 - Ảnh 1.

 

Marita tập trung vào cô gái người Mỹ gốc Đức 19 tuổi Marita Lorenz và quá trình gặp gỡ, cũng như bắt đầu một cuộc tình với Chủ tịch kiêm tổng tư lệnh đất nước Cuba - Fidel Castro vào năm 1959. Sau khi sống với Fidel Castro trong một thời gian ngắn, Marita Lorenz rời Cuba sau khi bị sảy thai. Mối quan hệ này đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của CIA. Năm 1960, tổ chức này đã tẩy não cô, cho rằng chính người đàn ông cô yêu mới là thủ phạm làm cho cô bị sảy mất đứa con của 2 người. Họ thuê Marita Lorenz ám sát Fidel Castro bằng những viên thuốc độc giấu trong lọ kem dưỡng da. Năm 1960, cô quay trở lại Cuba để thực hiện nhiệm vụ này, nhưng rốt cuộc bị ông phát hiện.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Một số hình ảnh của Marita Lorenz và Fidel Castro

Sau khi kế hoạch ám sát người mình yêu không thành, Marita Lorenz quyết định rời xa Cuba và không bao giờ gặp lại Fidel Castro nữa. Một năm sau đó tại Mỹ (1961), Lorenz đã gặp gỡ và lại trở thành tình nhân của cựu Tổng thống, Tổng tư lệnh Venezuela - Marcos Pérez Jiménez. Với mối tình này, bà đã có một cô con gái. Người phụ nữ này đã viết hai cuốn tự truyện (Marita: One Woman's Extraordinary Tale of Love and Espionage from Castro to Kennedy và Lieber Fidel: Mein Leben, meine Liebe, mein Verrat) và hiện đang sống ở Maryland.

 - Ảnh 5.

Bìa một trong hai cuốn tự truyện của Marita Lorenz

Biên kịch Eric Warren Singer đã dành nhiều tháng để phát triển dự án, làm việc với Scott Mednick và Andre Rouleau, trước khi đưa kịch bản cho Jennifer Lawrence, người mà ông đã làm việc trong bộ phim American Hustle. Theo một số nguồn tin, câu chuyện về người phụ nữ từng là người yêu rồi trở thành kẻ ám sát Fidel Castro đã thu hút nhiều sự quan tâm từ các hãng lớn như Fox 2000, Warner Bros., Paramount và Annapurna. Sau cạnh tranh kịch liệt, Sony Pictures đã giành được dự án. Hãng đang hy vọng sớm tìm được một đạo diễn để kịp phát hành phim vào cuối năm 2017 (tùy thuộc vào tiến độ).

 - Ảnh 6.

 

Cuba hiện đang trở thành một địa điểm quay phim cũng như những khung cảnh câu chuyện nóng hổi, kể từ khi lệnh cấm vận đã được Tổng thống Barack Obama nới lỏng. Trước đó, có tin Fast & Furious 8 hy vọng sẽ được cấp phép quay ở quốc đảo này. Ngoài ra, phim truyền hình House of Lies đã công bố họ sẽ quay một số phần tại đây.

Khán giả sẽ gặp lại Jennifer Lawrence trong X-Men: Apocalypse sắp tới. Bên cạnh đó, cô cũng chuẩn bị tham gia một loạt các dự án khác gồm bộ phim chưa được đặt tên của Darren Aronofsky đóng với Javier Bardem; cô đang có kế hoạch viết kịch bản và đóng chính trong một dự án với bạn thân mới Amy Schumer; dự án điện ảnh It’s What I Do của Steven Spielberg với câu chuyện của một nữ nhiếp ảnh gia chiến tranh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất