Jennifer Lawrence sắm vai doanh nhân ngành y gây tranh cãi

Zing - 11/06/2016, 11:39

Sau thành công cùng “Joy”, minh tinh 25 tuổi sẽ tiếp tục tái hiện hình ảnh một nữ doanh nhân nổi tiếng khác của nước Mỹ trên màn ảnh.

Theo trang Deadline, JLaw mới ký hợp đồng tham gia bộ phim điện ảnh mới của đạo diễn Adam McKay. Dự án hiện chưa có tên chính thức; nhưng giống như Joy (2015), nó xoay quanh một trong những nữ doanh nhân tham vọng và nổi tiếng nhất xứ sở cờ hoa.

Jennifer Lawrence sam vai doanh nhan nganh y gay tranh cai hinh anh 1
Sau Joy Mangano ở Joy, Jennifer Lawrence tiếp tục hóa thân thành một nữ doanh nhân khác của nước Mỹ là Elizabeth Holmes. Ảnh: Outnow

Theo kế hoạch, Jennifer Lawrence sẽ sắm vai Elizabeth Holmes - người sáng lập nên thương hiệu Theranos. Đây là công ty start-up ngành y từng đạt giá trị lên tới 9 tỷ USD cách đây vài năm.

Holmes lập nên Theranos khi cô mới 19 tuổi hồi năm 2003, với tham vọng tạo ra cuộc cách mạng trong công nghệ thử máu. Song, trong thời gian qua, họ bị chính quyền điều tra bởi nhiều kết quả thử máu đến từ Theranos không được chính xác.

Công ty đang đứng trước nguy cơ phải tạm ngừng hoạt động trong vòng hai năm và người sáng lập đã mất một khoản tiền lớn sau những lùm xùm gần đây.

 

Tác phẩm mới nhất của đạo diễn Adam McKay là The Big Short (2015) - bộ phim xoay quanh cuộc khủng hoảng tài chính tại nước Mỹ năm 2008 và những hệ lụy từ đó. Phim được giới phê bình đánh giá cao và nhận đề cử Phim truyện xuất sắc, cũng như thắng giải Kịch bản chuyển thể xuất sắc tại Oscar 2016.

Còn với Jennifer Lawrence, sắm vai nữ doanh nhân thành đạt Joy Mangano ở Joy giúp cô giành đề cử Oscar thứ tư trong sự nghiệp dù chỉ mới ở tuổi 25. Khán giả mới được gặp lại minh tinh trong vai dị nhân Mystique ở bom tấn X-Men: Apocalypse (2016).

Jennifer Lawrence sam vai doanh nhan nganh y gay tranh cai hinh anh 2
Ngay cả sau khi loạt The Hunger Games khép lại, JLaw vẫn rất bận rộn. Cô mới từ chối lời đề nghị tham gia phiên bản tái khởi động Ocean's Eleven. Ảnh: Fox

Cuối năm nay, JLaw sẽ xuất hiện bên Chris Pratt trong bộ phim lãng mạn giả tưởng Passengers. Còn ở thời điểm hiện tại, cô đang ghi hình dự án điện ảnh mới của đạo diễn nổi tiếng Darren Aronofsky.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất