Jennifer Lawrence không tham gia tiếp ‘Đấu trường sinh tử’

Zing - 16/12/2015, 13:42

Ngôi sao loạt bom tấn “The Hunger Games” đồng thời không ngần ngại mỉa mai ý tưởng muốn sớm thực hiện phần tiền truyện của đội ngũ sản xuất tại Lionsgate.

Mockingjay - Part 2 ra mắt hồi trung tuần tháng 11 là tập phim điện ảnh khép lại loạt The Hunger Games. Sau bốn tuần ngoài rạp, tác phẩm hiện vẫn đứng đầu danh sách phim ăn khách nhất thị trường Bắc Mỹ.

 

Dù nguyên tác văn học của Suzanne Collins khép lại ở cuốn Mockingjay, đội ngũ sản xuất tại Lionsgate tỏ ra hào hứng muốn sớm được thực hiện tiếp loạt phim tiền truyện trong suốt thời gian qua.

Song, chính Jennifer Lawrence - ngôi sao của loạt phim The Hunger Games, lại bày tỏ sự không mặn mà với điều đó. Trả lời phỏng vấn tờ Variety, ngôi sao 25 tuổi xác nhận mình sẽ chấm dứt tham gia thương hiệu.

Cô không ngần ngại chia sẻ quan điểm về ý tưởng thực hiện các phần tiền truyện, kèm theo chút mỉa mai khi nói rằng: “Tôi nghĩ là còn quá sớm. Tôi cho rằng họ nên để cái xác lạnh hẳn đã”.

Jennifer Lawrence không tham gia tiếp ‘Đấu trường sinh tử’

 

Jennifer Lawrence cho rằng với The Hunger Games, Lionsgate nên "để cái xác lạnh hẳn" trước khi muốn tính toán đến tương lai.

Đây có thể coi là gáo nước lạnh mà JLaw dội cho Lionsgate. Trên thực tế, Mockingjay - Part 2 vẫn đang kiếm được tiền ngoài rạp, và họ cũng không thiếu thương hiệu điện ảnh để khai thác trong tương lai gần như The Odyssey, Robin Hood: Origins hay John Wick.

Tuy nhiên, có một thực tế rằng doanh thu của loạt phim The Hunger Games đã có dấu hiệu đi xuống. Đến nay, Catching Fire (2013) vẫn là tập phim ăn khách nhất với 865 triệu USD toàn cầu. Mockingjay - Part 1 (2014) nuôi hy vọng cán mốc 1 tỷ USD, nhưng rốt cuộc chỉ kiếm được 755,4 triệu USD.

 

Giờ Mockingjay - Part 2 mới chỉ có được 572 triệu USD và sẽ sớm bị Star Wars: The Force Awakens cuốn phăng tại phòng vé từ 18/12. Có lẽ chuyện Lionsgate muốn sớm làm phần tiền truyện The Hunger Games không phải là quyết định khôn ngoan và họ nên nghe theo lời Jennifer Lawrence, ít nhất là vào lúc này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất