Jennifer Lawrence hẹn hò Chris Pratt trong dự án mới

Zing - 19/06/2015, 10:06

Hai trong số những ngôi sao hạng A Hollywood sẽ cùng tham gia dự án phim "Passengers".

Nối tiếp thành công của GravityInterstellar, Passengers khai thác về đề tài vũ trụ, trong đó hai nhân vật chính do Jennifer và Chris thủ vai yêu nhau. Phim kể về chuyến du hành của con tàu vũ trụ chở hàng nghìn người Trái Đất đến một hành tinh khác cư trú. Các hành khách đều ở trạng thái ngủ sâu trong chuyến hành trình kéo dài hàng trăm năm. Có sự cố xảy ra và một hành khách thức dậy trước mọi người 90 năm, anh đành đánh thức thêm một người khác khi không chịu nổi sự cô đơn.

Hai diễn viên chính đều đã khẳng định được tên tuổi tại Hollywood. Họ được khán giả yêu mến qua nhiều bom tấn như The Hunger Games, Guardians of the Galaxy và Jurassic World.

Sự góp mặt của 2 ngôi sao hot nhất Hollywood hiện nay hứa hẹn sẽ tạo nên sức hút lớn cho Passengers.

Passengers khởi quay vào tháng 9 này. Đây là bộ phim Hollywood đầu tiên mà diễn viên nữ chính được trả thù lao cao hơn nam chính. Theo tờ HollywoodLife, Jennifer Lawrence sẽ nhận được 20 triệu USD từ vai diễn, trong khi Chris Pratt bỏ túi 12 triệu USD.

Về phía Chris Pratt, anh sẽ có nửa cuối năm 2015 bận rộn. Quay xong Passengers, Chris sẽ bắt tay ngay vào dự án tiếp theo của Jurassic Park. Phần mới nhất của loạt phim Jurassic Park - Jurassic World - đã thu được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và giới phê bình cùng mức doanh thu kỷ lục với 209 triệu USD sau 3 ngày công chiếu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất