Jennie cuối cùng đã có màn 'phản dame' cực mạnh sau scandal 'tình dục hóa y tá', quân tử trả thù 10 năm chưa muộn là đây

12/10/2020, 08:49

Jennie và stylist của BLACKPINK đều không phải dạng vừa đâu!

Lùm xùm "tình dục hoá" trang phục y tá đã khiến bản thân Jennie và công ty chủ quản là YG phải khốn đốn một phen. Sau tất cả, để làm dịu lòng dân tình, YG đành phải cắt hết những cảnh Jennie diện đồ y tá trong Lovesick Girls đi nhưng tất nhiên, fan BLACKPINK vẫn ấm ức dùm thần tượng.

Jennie và ekip cuối cùng cũng có màn phản dame cực mạnh sau lùm dùm set đồ y tá, quân tử trả thù 10 năm chưa muộn là có thật! - Ảnh 1.

Vì hành động này có thể ngầm hiểu là YG đang chịu thua antifan và không bảo vệ được gà nhà. Nhưng quân tử trả thù 10 năm chưa muộn, stylist của BLACKPINK đã chứng minh thế nào gọi là phản dame cực mạnh.

Jennie và ekip cuối cùng cũng có màn phản dame cực mạnh sau lùm dùm set đồ y tá, quân tử trả thù 10 năm chưa muộn là có thật! - Ảnh 2.

Ngay trên sân khấu comeback của nhóm, stylist đã để Jennie diện một chiếc quần jeans ống rộng của Vetements, trên đó có thêu từ "đã kiểm duyệt" ở ngay phía trước. Các fan cho rằng, đây là một hành động đáp trả vô cùng khôn ngoan mà vẫn hết sức tinh tế.

Jennie và ekip cuối cùng cũng có màn phản dame cực mạnh sau lùm dùm set đồ y tá, quân tử trả thù 10 năm chưa muộn là có thật! - Ảnh 3.

Chưa nói đến độ đẹp xấu của set đồ này nhưng ý nghĩa thâm sâu của nó cũng đủ để khiến người ta phải vỗ tay tán thưởng rồi. YG, BLACKPINK hay chính stylist của họ đều không phải là dạng vừa đâu nha!

Jennie và ekip cuối cùng cũng có màn phản dame cực mạnh sau lùm dùm set đồ y tá, quân tử trả thù 10 năm chưa muộn là có thật! - Ảnh 4.

- Mặc quần đã qua kiểm duyệt và diss anti ngay trên sân khấu... đỉnh.

- Stylist xéo sắc quá à, nhưng mà em thích.

- Phản dame gắt quá trời ơi, ta nói vả bốp bốp vào mặt anti luôn.

- Haha kì này phải bảo YG tăng lương cho stylist.

- Tinh tế quá trời.

- 1 màn trả đòn đi vào lịch sử đến từ vị trí Jennie.

- Haha vừa lòng các má anti chưa.

- Có thế chứ.

Ảnh: Internet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất