Jar Jar Binks vắng mặt trong tập mới phim Star Wars

Tuổi trẻ - 07/12/2015, 17:18

Trang Reuters hôm 6-12 cho biết người ngoài hành tinh Jar Jar Binks sẽ không xuất hiện trong "Star Wars: The Force Awakens".

Nhân vật Jar Jar Binks gây ức chế cho nhiều người xem phim Star Wars. Ảnh: Independent

Sau khi xuất hiện trong tập The Phantom Menace (1999), Jar Jar Binks khiến nhiều người hâm mộ loạt phim Star Wars cảm thấy khó chịu vì ngoại hình xấu xí và giọng nói the thé chói tai với âm vực lên xuống không đều.

Trong một buổi họp báo để quảng bá tập phim Star Wars mới, nhà sản xuất Kathleen Kennedy từ chối chia sẻ quá nhiều về những gì khán giả sẽ được xem trong The Force Awakens.

Tuy nhiên, cô lại rất vui vẻ nói về những yếu tố hoặc nhân vật sẽ vắng mặt trong siêu phẩm dự kiến ra rạp vào tháng 12 này.

“Chắc chắn Jar Jar sẽ không xuất hiện trong phim”, Kennedy khẳng định trong và ngay lập tức nhận được những tràng pháo tay ủng hộ.

Hai nhà sản xuất J. J.Abrams và Kathleen Kennedy trò chuyện trong một buổi giới thiệu phim Star Wars: The Force Awakens tại California hồi tháng 4-2015. Ảnh: Reuters

Kết quả một cuộc thăm dò trực tuyến do người hâm mộ phim thực hiện năm 2006 cho thấy Binks là nhân vật trong phim gây khó chịu nhất mọi thời đại.

Bên cạnh đó, khán giả cũng sẽ không gặp lại nhân vật giả tưởng Ewoks, từng xuất hiện trong tập Return of the Jedi (1983).

Nhân vật giả tưởng Ewoks trong phim Star Wars. Ảnh: politedog

 

“Đó là vì Harrison [Ford] cương quyết không muốn thấy mặt Ewoks nữa”, Kennedy nói đùa.

The Force Awakens do đạo diễn loạt phim Lost, Star Trek J.J. Abrams thực hiện, dự kiến ra rạp vào ngày 18-12-2015.

Poster phim Star wars: The force awakens Ảnh: IMDB

Đây là phần bảy của loạt phim Star wars, sản phẩm của đạo diễn lừng danh George Lucas, lấy bối cảnh 30 năm sau các sự kiện trong tập Return of the Jedi.

Ba tập đầu tiên phát hành từ năm 1977 đến 1983 trở thành hiện tượng tại Mỹ và phương Tây, trở thành những tác phẩm khoa học viễn tưởng kinh điển.

Bộ phim lần này có sự tham gia của những tên tuổi nổi tiếng như diễn viên gạo cội Mark Hamill (vai Luke Skywalker), Daisy Ridley (vai Rey), John Boyega (vai Finn), Harrison Ford (vai Han Solo) và Peter Mayhew (vai Chewbacca).

Các nhà phân tích dự đoán The force awakens có khả năng phá kỷ lục doanh thu 2,788 tỷ USD của siêu phẩm Avatar. Dự báo các sản phẩm ăn theo The force awakens cũng sẽ thu về tới 5 tỷ USD trong năm nay.

 

BÌNH MINH

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất