Huỳnh Hiểu Minh ăn chay để nhập vai thầy tu

Kênh 14 - 25/05/2015, 17:16

Trong dự án điện ảnh "Đại Đường Huyền Trang", Huỳnh Hiểu Minh ăn chay để nhập vai Đường Tăng.

Vừa qua, dự án phim nhựa Đại Đường Huyền Trang đã tham gia sự kiện chung của các tác phẩm điện ảnh Trung - Ấn hợp tác. Tham gia sự kiện này có các tác phẩm: Đại Đường Huyền Trang, Kungfu YogaĐại Náo Thiên Trúc. Trong buổi họp báo, phía nhà sản xuất xác nhận Huỳnh Hiểu Minh sẽ đảm nhận vai chính - Đường Tăng. Huỳnh Hiểu Minh cho biết: "Đây là một nhân vật đầy thử thách, để nhập vai tôi đã bắt đầu ăn chay".

 
 
 

Cũng trong sự kiện, đoàn làm phim cũng tiết lộ: "Huỳnh Hiểu Minh không diễn Đường Tăng trong Tây Du Kí mà vào vai Đường Huyền Trang thật sự trong lịch sử". Huỳnh Hiểu Minh còn hài hước đùa: "Trong dự án có vai diễn của vị tướng thời Đường, có thể mời Thành Long đại ca làm khách mời, lúc này, phim tuy không có Tôn Ngộ Không, nhưng cũng có khỉ, có thể mời Vương Bảo Cường đảm nhận".

 
Sự kiện cũng có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Thành Long, Vương Bảo Cường, Aamir Khan
 

Cư dân mạng đối với vai diễn mới này của Huỳnh Hiểu Minh đều rất tò mò. Có người bình luận hưởng ứng: "Tôi cảm thấy "Huỳnh giáo chủ" có khí chất cũng giống Đường Tam Tạng đấy”. Nhưng cũng có người phản bác, cho rằng vẻ mặt của Huỳnh Hiểu Minh quá “trần tục” không phù hợp với vai diễn: “Huỳnh Hiểu Minh mà cạo đầu thì tôi chỉ nhớ đến Vi Tiểu Bảo mặt mày đê tiện”.

Liệu Huỳnh Hiểu Minh thực sự có thể đảm nhận vai diễn nặng ký như Đường tăng?
 
Đại Đường Huyền Trang được thực hiện dưới sự giám sát của giám chế Vương Gia Vệ, đạo diễn Hoắc Kiến Khởi. Theo dự kiến, tác phẩm sẽ lấy cảnh quay tại Tân Cương, Đôn Hoàng, Hoành Điếm, Ấn Độ... từ tháng 6 tới.

 

(Nguồn: Xinhua)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất