Huy Khánh, Bạch Công Khanh khốn khổ vì ngăn Vy Oanh "tự sát"

Tiin - 08/02/2017, 11:00

Bộ ba có dịp tung hứng ăn ý trong bộ phim Vali tình yêu sẽ ra mắt ngày 3/3.

 

Phim điện ảnh Vali tình yêu do Huy Khánh, Vy Oanh, Bạch Công Khanh đóng chính vừa tung ra bộ poster rực rỡ, bắt mắt. Đây là dự án hài, xen lẫn kinh dị, phá án do Lê Quang Thanh Tâm và Hoàng Bùi đồng đảm nhận vai trò đạo diễn.

 Poster chính của 'Vali tình yêu'

Mọi chuyện bắt đầu khi Phát - tài xế taxi (Huy Khánh đóng) đang hí hửng chở 'soái ca Việt Kiều' Nam Phong - (Bạch Công Khanh) từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt thì bất ngờ gặp Nhi (Vy Oanh).

Điểm mấu chốt của vấn đề là Nhi đang cố gắng tự sát. Thấy cô gái trẻ lâm nguy, Nam Phong - Phát lập tức xuống xe để ngăn cản. Ngờ đâu, 1 đám côn đồ từ xa bất ngờ chạy đến hành hung. Thế là anh chàng Phát hoảng hốt lái xe bỏ chạy, để lại Nam Phong với tình huống trớ trêu.

 Vy Oanh

 Bạch Công Khanh

 Huy Khánh

Sau khi chạy thoát, Phát phát hiện trên xe còn lại chiếc vali của Nam Phong. Khi mở ra xem, anh phát hiện ngăn ngoài vali có một số tiền nhưng bên trong thì bị khóa chặt. Anh nghĩ bên trong nhất định có một gia tài khổng lồ.
 

Sau nhiều lần đấu tranh tư tưởng, cuối cùng Phát quyết định cất giữ cái vali và tìm mọi cách mở nó. Từ đó về sau, hàng loạt rắc rối đã xảy đến với bộ ba Nam Phong - Phát - Nhi. Xen lẫn là những bài học về tình yêu, tình bạn và tình người trong cuộc sống còn nhiều điều chua xót.

 Huy Khánh vào vai tài xế taxi

 Huỳnh Lam Anh đóng vai bạn gái của Bạch Công Khanh

 Kiều Linh có nhiều cảnh quay hài hước trong phim

 Hoàng Mập

Vali tình yêu được quay tại Đà Lạt trong thời gian gần 2 tháng. Ca khúc chủ đề Để cho em khóc do Nhạc sĩ Phúc Trường sáng tác và được trình bày bởi ca sĩ Vy Oanh.

Ngoài Huy Khánh, Bạch Công Khanh, Vy Oanh, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên: Đông Dương, Huỳnh Lam Anh, Kiều Linh, Hà Kim, Nguyễn Hoàng Sơn, Huỳnh Thảo Trang, Tuấn Dũng, Châu Minh Trí.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất