Hứa Vĩ Văn hy sinh thân hình sáu múi vì “Chạy đi rồi tính”

24h - 28/11/2016, 17:47

Hứa Vĩ Văn vào vai Đông Hùng, người chồng nhu nhược, bán sữa đậu nành trong phim điện ảnh Chạy đi rồi tính.

 

Trong buổi họp báo ra mắt sách ảnh chính thức bộ phim Chạy đi rồi tính, nam diễn viên Hứa Vĩ Văn có nhiều chia sẻ về vai diễn mới mẻ lần này.

Hứa Vĩ Văn hy sinh thân hình sáu múi vì “Chạy đi rồi tính” - 1

Trong bộ phim ra mắt dịp Tết 2016, Hứa Vĩ Văn vào vai Đông Hùng, người chồng nhu nhược, bán sữa đậu nành, đóng vai chồng của Diễm My

Lần đầu tiên đóng vai ông bố trên màn ảnh rộng, Hứa Vĩ Văn đã chấp nhận hy sinh vẻ “soái ca” và thân hình sáu múi vốn có. Nhân vật của anh là Đông Hùng, 33 tuổi, một người đàn ông bán sữa đậu nành tự làm ở nhà để chăm sóc cho con trai. Đông Hùng chấp nhận bỏ cả công việc để lui về ủng hộ cho sự nghiệp của vợ. Tuy nhiên anh phải đối mặt với cuộc sống hôn nhân lục đục khi cô vợ muốn trở thành ca sĩ nổi tiếng.

Trước và trong quá trình quay Chạy đi rồi tính, Hứa Vĩ Văn bị hai đạo diễn “ép” không được tập luyện. Anh phải ngưng tập gym 2 tháng để body không còn sáu múi như trước. Đây là yêu cầu để hoàn thiện hình ảnh một ông bố xuề xòa và gần gũi với việc bán hàng ở nhà.

Hứa Vĩ Văn hy sinh thân hình sáu múi vì “Chạy đi rồi tính” - 2

Trong buổi ra mắt sách ảnh, "vợ chồng" Hứa Vĩ Văn và Diễm My tình cảm quấn quýt

Hứa Vĩ Văn còn "bị" ép ăn uống thoải mái nhằm phù hợp với hình ảnh người đàn ông gia cảnh khó khăn, ngoại hình không chỉn chu. Làn da của anh cũng đen sạm đi rất nhiều sau những quay đầy nắng gió.

Ngoài ra, Hứa Vĩ Văn phải nuôi tóc, nuôi râu cho dài ra để có vẻ phong trần, bình dân hơn, phù hợp với vai diễn ông bố bán sữa đậu nành trong khu phố nghèo.

Chính vì hy sinh thân hình sáu múi nên sau khi phim đóng máy, Hứa Vĩ Văn mới nỗ lực tìm lại vóc dáng xưa của mình.

Hứa Vĩ Văn hy sinh thân hình sáu múi vì “Chạy đi rồi tính” - 3

Cặp đôi thể hiện vai vợ chồng cùng trải qua hành trình bất đắc dĩ

Chạy đi rồi tính là bộ phim hài hước và tình cảm xoay quanh câu chuyện của gia đình Đông Hùng (Hứa Vĩ Văn) và ca sĩ phòng trà Elizabeth Phương Trinh (Diễm My 9X). Hai vợ chồng đang trên đà đổ vỡ vì thiếu quan tâm lẫn nhau, bỗng vô tình rơi vào hành trình bất đắc dĩ của một cuộc chạy trốn gói gọn trong 2 ngày cận kề Tết. Trong những cơn nguy khốn liên tục ập đến, tình cảm gia đình được dịp thổi bùng lên ngọn lửa tưởng chừng đã tắt. Vợ chồng Elizabeth Phương Trinh- Đông Hùng có cơ hội để cùng bảo vệ cho đứa con trai của mình và vượt qua gian khổ. Sau tất cả, họ đã tìm thấy nhau và nhận ra, chỉ có gia đình là nơi bình yên nhất.

Hứa Vĩ Văn hy sinh thân hình sáu múi vì “Chạy đi rồi tính” - 4

Diễm My, Hứa Vĩ Văn và bé Trọng Khang hóa thân thành một gia đình

Người bạn diễn cùng Hứa Vĩ Văn là nữ diễn viên xinh đẹp Diễm My 9X.  Cả hai diễn viên hứa hẹn sẽ tạo nên một cặp đôi trai tài gái sắc của điện ảnh Việt.

Trong phim, nhân vật anh chàng bán sữa đậu nành của Hứa Vĩ Văn có những cảnh lãng mạn bất ngờ. Nói về cảnh quay tại đồi cừu, Hứa Vĩ Văn cho biết: "Trại cừu Ninh Thuận rộng mênh mông, phong cảnh núi non hữu tình. Tôi rất nhớ cảm giác ekip chúng tôi mỗi ngày thức dậy từ 4h sáng di chuyển đến bối cảnh quay và lăn lộn với "500 anh em cừu", đến 6h chiều thu dọn máy móc quay về khách sạn".

Hứa Vĩ Văn hy sinh thân hình sáu múi vì “Chạy đi rồi tính” - 5

Diễm My thử sức với vai ca sĩ phòng trà

Với Diễm My, nhân vật của cô đòi hỏi nhiều hy sinh không kém Hứa Vĩ Văn. Ngoài việc đến các phòng trà, Diễm My tiết lộ rằng cô còn đến những quán cà phê đèn mờ, tiệm massage, gội đầu và làm móng bình dân để tìm gặp hoàn cảnh phụ nữ tương tự như bộ phim và hiểu hơn về phong thái, cách đi đứng, nói năng bỗ bã của họ. Trong sách ảnh, Diễm My có dòng tâm sự: "Những ngày quay đầu tiên, mỗi khi hóa trang, tôi soi gương và không nhận ra chính mình".

Diễm My nghẹn ngào khi chia sẻ về điểm tương đồng giữa bản thân và nhân vật Elizabeth Phương Trinh. Đó chính là hoàn cảnh gia đình không được hạnh phúc, nhiều cãi vả. Cô ước rằng rằng bố mẹ cô có thể xem được bộ phim này khi hai người còn sống với nhau, chắc chắn suy nghĩ của họ sẽ khác.

Hứa Vĩ Văn hy sinh thân hình sáu múi vì “Chạy đi rồi tính” - 6

Diễm My chia sẻ về quá trình đóng Chạy đi rồi tính và cả những kỷ niệm về mẹ

"Sau một ngày đi học và đi làm vê, khi bước vô nhà, My thường thấy mẹ ngồi một góc và khóc. Những lúc đó, My cảm thấy rất buồn. Cũng vì đó, sức khỏe của mẹ Diễm My phần nào bị ảnh hưởng. Những câu chuyện quá khứ đó trở thành kỉ niệm, trải nghiệm của mình. Hiện nay, mẹ của My đang sống rất hạnh phúc khiến My cảm thấy rất tự hào", nữ diễn viên chia sẻ. 

Cũng trong buổi ra mắt này, đạo diễn và các diễn viên Chạy đi rồi tính đã chia sẻ để khán giả có dịp tìm hiểu về quá trình rong ruổi tại nhiều tỉnh thành khác nhau của đoàn phim trong 24 ngày liên tiếp.

Đạo diễn Bảo Nhân hé lộ trong 24 ngày quay, đoàn phim đã đi qua tổng cộng 30 bối cảnh, trải dài từ TPHCM, Biên Hòa, Lâm Đồng, Bình Thuận và Ninh Thuận.

Hứa Vĩ Văn hy sinh thân hình sáu múi vì “Chạy đi rồi tính” - 7

Đạo diễn và ê kíp của bộ phim Chạy đi rồi tính ra mắt sách ảnh về những ngày quay

Để dựng một trại cừu phục vụ cho bối cảnh chính, đoàn phim đã phải bỏ mười mấy triệu đồng chỉ để thuê người làm một chòi lá đơn sơ, rồi tập hợp vài trăm con cừu từ rất nhiều nhà dân những vùng xung quanh. Cừu được chủ chăm sóc cẩn thận, đưa đi ăn uống đúng giờ, trong khi diễn viên và ê-kíp nhịn đói nhịn khát để quay cho kịp tiến độ".

Chạy đi rồi tính được chọn ra mắt vào dịp Tết năm nay. Đạo diễn Namcito chia sẻ lý do chọn dịp Tết vì đây là thời gian khán giả được nghỉ ngơi và có quyền được giải trí bằng những sản phẩm tốt nhất. Đạo diễn và nhà sản xuất cũng muốn phần nào thay đổi quan điểm của nhiều người cho rằng phim Tết thường là hài nhảm, được quay dựng sơ sài và chọc cười dễ dãi.

Phim có sự tham gia của các diễn viên Diễm My, Hứa Vĩ Văn, Nam Thư, Diệu Nhi, Duy Khánh, Việt Hương và bé Trọng Khang, Puka.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất