Hot girl trăm ký từ chối Trấn Thành vì đã là "vợ người ta"

Zing - 21/12/2015, 10:01

MC điển trai buông lời tán tỉnh Thủy Tiên nhưng cô khẳng định chắc nịch: "Anh Trấn Thành đẹp trai, hài hước nhưng em xin lỗi vì em đã là vợ của người ta".

Đêm chung kết Bước nhảy ngàn cân được truyền hình trực tiếp tối 20/12 trên VTV3. Ngoài 2 MC Đinh Ngọc Diệp và Trường Giang, ban tổ chức bổ sung thêm Trấn Thành. Sự xuất hiện của MC điển trai khiến bầu không khí sôi động hẳn lên.

Bộ ba giám khảo Hoài Linh - John Huy - Đàm Vĩnh Hưng đều chọn trang phục lịch lãm trong đêm thi cuối cùng. Nam danh hài nhiều lần cứu nguy cho Đinh Ngọc Diệp mỗi khi cô bị Trấn Thành - Trường Giang trêu đùa.

Thủy Tiên - Sơn Lâm khiến cả trường quay phấn khích với tiết mục dự thi trên nền nhạc Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh. Mặc dù "hot girl trăm ký" không phô diễn nhiều kỹ thuật nhưng vẻ đáng yêu của cô đã chiếm cảm tình người xem.

Trước vẻ dễ thương của cặp đôi, Hoài Linh tiếp tục gán ghép khiến Sơn Lâm ngượng ngùng. Đàm Vĩnh Hưng cũng khen ngợi độ cảm nhạc của Thủy Tiên và việc cô khắc phục được lỗi trật nhịp của mấy vòng thi trước.

Thủy Tiên không ngại bày tỏ tình cảm với quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 3. Sau khi kết thúc tiết mục, cô gái 20 tuổi ngơ ngác hỏi Trấn Thành chồng của mình đâu. MC 8X nhanh nhảu tán tỉnh "hot girl trăm ký" nhưng liền bị từ chối. Cô vội tìm tay của Sơn Lâm và khẳng định với Trấn Thành "em đã là vợ người ta".

Quang Đăng - Huyền Thanh làm khán giả xúc động trong tiết mục đương đại trên nền nhạc Cho con được thay cha. Tình thương của người mẹ dành cho 2 đứa con khiến bà mẹ đơn thân dồn nén vào từng bước nhảy. Trong khi đó, Quang Đăng cũng không kiềm được xúc động vì anh cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi bố mất đi.

Ngọc Sơn - Phạm Lịch bùng nổ với phong cách bollywood trên nền nhạc Destiny của Hồ Ngọc Hà. Giám khảo John Huy không tìm thấy điểm nào để chê trong khi Mr. Đàm òa lên sung sướng.

Thủy Tiên dẫn đầu điểm số của ban giám khảo và chỉ số giảm cân, Huyền Thanh thấp điểm nhất trong top 3. Cộng với số lượng tin nhắn bình chọn, bà mẹ đơn thân về trí cuối cùng với giải thưởng 100 triệu đồng.

Cuộc đua giữa "hot girl trăm ký" và chàng trai có ước mơ sở thân hình 6 múi khá cam go. Nhưng với tin nhắn bình chọn vượt trội từ người xem, Ngọc Sơn đã xuất sắc vượt qua đối thủ để ẵm giải 500 triệu đồng. Nam thí sinh sung sướng khi MC Đinh Ngọc Diệp công bố kết quả.

Huyền Thanh còn nhận thêm giải Thí sinh giảm cân an toàn và hiệu quả với tiền thưởng 100 triệu đồng.

Đàm Vĩnh Hưng mang đến không khí Giáng sinh trong ca khúc sôi động cùng dàn vũ công nhí.

Hồ Ngọc Hà khiến người xem không thể rời mắt với vũ đạo sexy trong liên khúc Destiny - What Is Love.

Mai Hồ đến trường quay xem chương trình. Cô và Trấn Thành thoải mái trò chuyện trong giờ giải lao.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất