Hơn 10.000 fan đòi hãng Fox trả lại "Bộ tứ siêu đẳng" cho Marvel

VnExpress - 12/08/2015, 20:42

Người hâm mộ muốn bộ phim được về với người chủ thực sự là hãng Marvel, sau khi "Fantastic Four" thất bại thảm hại về doanh thu phòng vé mùa hè này.

Khoảng 13.000 người đã ký tên vào đơn khiếu kiện trên trang Change, buộc hãng Fox phải bán lại bản quyền Fantastic Four cho Marvel, sau chất lượng yếu kém của bộ phim mới về Bộ tứ siêu đẳng vừa ra mắt tuần trước.

111-7486-1439369131.jpg

"Fantastic Four" tiếp tục là tâm điểm chú ý khi người hâm mộ nổi giận với kế hoạch sản xuất phần hai.

Kiến nghị của người hâm mộ ghi rõ: "Fox hãy bán bản quyền Fantastic Four lại cho Marvel Studios. Fantastic Four của Josh Trank là một nỗi thất vọng ê chề. Các nhà phê bình và người hâm mộ chê tơi tả, doanh thu phòng vé yếu kém. Vui lòng ký vào bản kiến nghị này để chúng ta có thể trả bộ phim về cho gia đình đầu tiên của nó. Chúng tôi không muốn nhà làm phim sản xuất các phần sau nữa. Hãy để người hâm mộ có những điều họ muốn".

Một fan tên George Hatcher bình luận: "Fox không biết làm thế nào để làm phim Fantastic Four cho đúng và họ sản xuất nó chỉ vì muốn giữ bản quyền phim khỏi tay Marvel mà thôi".

Vào năm 1998, khi Marvel đứng trên bờ vực phá sản, giám đốc lúc bấy giờ là Avi Arad quyết định bán bản quyền sản xuất nhân vật truyện tranh gốc của họ cho các studio lớn để hưởng hoa hồng. Fantastic Four là một trong những sản phẩm thuộc thế giới truyện tranh Marvel nhưng hãng không có quyền khai thác vì bản quyền đang thuộc về 20th Century Fox.

1111-1268-1439369132.jpg

Bốn anh hùng của phim trong phiên bản truyện tranh của Marvel.

Fantastic Four khởi động lại với dàn diễn viên trẻ gồm Miles Teller, Kate Mara, Michael B. Jordan và Jamie Bell, dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Josh Trank. Phim thu về 26 triệu USD trong tuần đầu ra mắt, thấp hơn mức kỳ vọng ban đầu là 40 triệu USD. Đây là mức doanh thu thấp nhất cho một bộ phim về siêu anh hùng kể từ Green Hornet vào năm 2011 và cũng là tác phẩm có mở màn thất bại nhất trong số các phim dựa trên truyện tranh Marvel.

Ban đầu, Fantastic Four 2 dự kiến ra mắt vào ngày 9/6/2017 nhưng sau thất bại tuần trước của tập đầu, hãng quyết định lui kế hoạch và thay thế lịch ra mắt này bằng phim Deadpool 2. Tuy nhiên, dự án Fantastic Four 2 vẫn sẽ được triển khai và điều này khiến người hâm mộ loạt phim siêu anh hùng tức giận. Họ tập hợp lại để gửi thư kiến nghị tới nhà sản xuất.

Thùy Liên

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất