Học trò tái mặt, run rẩy khi Mỹ Tâm nghiêm mặt

8showbiz - 25/08/2015, 20:02

Đào Ngọc Sang có những chia sẻ thật lòng sau khi dừng chân tại The Voice 2015.

Đào Ngọc Sang rất được lòng người dân xứ Nghệ. Trên trang tin của tỉnh, những dòng giới thiệu về Đào Ngọc Sang rất thú vị: "Chàng trai 19 tuổi nhút nhát, hiền lành nhưng đã lột xác mạnh mẽ, truyền cảm, đầy tự tin trên sân khấu The Voice khiến bạn bè, người thân cũng như khán giả ngả mũ khen ngợi. Đó là Đào Ngọc Sang, thí sinh duy nhất đến từ xứ Nghệ đã đến với vòng Live Show tại cuộc thi Giọng Hát Việt năm 2015".
 
Đào Ngọc Sang vừa dừng chân tại liveshow 6 của Giọng Hát Việt 2015. Chúng tôi có cuộc gặp ngắn với anh chàng điển trai, hiền lành này.
 

Đào Ngọc Sang trong live show vừa qua.
 
Được đánh giá là thí sinh gây chú ý của The Voice năm nay, việc bị loại trong đêm vừa qua có làm bạn hụt hẫng?
 
Thật ra đối với Sang, việc được HLV Mỹ Tâm lựa chọn để cùng đồng hành với chị cho tới tận đêm liveshow này đã là một thành công nằm ngoài dự đoán của bản thân mình. Không phải vì Sang thiếu tự tin mà bởi vì Sang biết, mình chưa từng được đào tạo bài bản, chính quy nên sẽ rất khó để tiến xa, nhất là dàn thí sinh The Voice năm nay lại rất mạnh. Sang không hụt hẫng chút nào, nhưng chắc chắn sẽ không giấu được cảm giác buồn.
 
Buồn không phải vì mình đã dừng chân mà bởi vì phải chia tay với những điều đã trở nên quen thuộc trong suốt những tháng vừa qua. Đó là cơ hội được tập luyện với những chuyên gia thanh nhạc và vũ đạo hàng đầu, những kỷ niệm cùng các bạn thí sinh và đặc biệt là những lời la mắng, chỉ bảo, dạy dỗ đầy tình cảm và sự quan tâm của chị Tâm dành cho mình. Cái cảm giác đó đối với Sang ở thời điểm hiện tại thực sự không hề dễ chịu một chút nào.
 
Bạn có bất ngờ trước quyết định của Mỹ Tâm? Trước đó bạn có tiên liệu việc mình sẽ dừng chân trong đêm thi vừa rồi?
 
Nếu như nói về sự "tiên liệu" thì Sang đã từng nghĩ mình dừng chân ở liveshow 4 rồi (Cười). Nên việc Sang còn tiếp tục được trình diễn ở đêm liveshow 6 có lẽ là một sự ưu ái của chị Tâm dành cho. Tuy nhiên Sang cảm thấy hài lòng bởi những cố gắng của mình trong suốt một quá trình và vui vì có được những phần thi thành công, được khán giả và các HLV đánh giá cao.
 

Việc đào Ngọc Sang bị loại khỏi The Voice gây tiếc nuối.
 
Nếu để dành một lời nói với Mỹ Tâm và toàn team, bạn sẽ nói điều gì?
 
Có lẽ Sang sẽ dành hai từ “Trân trọng” để nói về tất cả những gì mà mình đã có được cùng Giọng hát Việt 2015 nói chung và team Mỹ Tâm nói riêng. Tất cả mọi thứ đối với Sang đều đáng yêu và đáng để nhớ. Còn kỷ niệm với chị Tâm thì nhiều vô kể, nhất là những lúc bị chị nghiêm giọng, la mắng mỗi lúc lơ đễnh trong các buổi tập. Tính Sang vốn nhút nhát nên khi ấy thường là mặt mũi tái mét, chân run bắn luôn nhưng thực sự trong lòng xúc động lắm, vì như thế nghĩa là được chị quan tâm và lo lắng. 
 
Trong bài phỏng vấn chiều nay, Mr Đàm nhận xét bạn là nhân tố có hiếm có trong làng giải trí: ngoại hình đẹp, giọng hát truyền cảm. Bạn sẽ làm gì để phát huy thế mạnh của mình?
 
Điều đầu tiên, nhân đây, Sang cũng xin phép được gửi đến HLV Đàm Vĩnh Hưng lời cảm ơn chân thành vì những ưu ái mà anh đã dành cho Sang. Những thứ mà anh Hưng nói, có lẽ nó là "của trời cho" mà Sang đã may mắn được sở hữu, nhưng để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp - điều mà Sang đang hướng tới - thì có lẽ Sang còn cần rất nhiều những nỗ lực để học tập và trau dồi chuyên môn, kỹ thuật thanh nhạc… Xuất phát điểm và ngay cả ở thời điểm hiện tại này, mọi thứ Sang có chỉ là yếu tố bản năng nên nếu muốn chạm tới được thành công thì chắc chắn sẽ phải cố gắng rất nhiều. 
 
Theo bạn, thanh sắc quyết định như thế nào đến thành bại người nghệ sỹ?
 
Công chúng nghe nhạc đang ngày một khó khăn hơn, "khắt khe" hơn và đòi hỏi cao hơn ở một người ca sĩ. Họ không chỉ đơn thuần nghe hát mà còn yêu cầu rất cao ở phần nhìn nữa nên theo quan niệm của riêng Sang thì có lẽ thanh và sắc mỗi thứ đều chiếm 50% trong việc thành công của một người nghệ sĩ. Nếu cân bằng được cả hai thì chắc chắn sẽ là điều tốt nhất. Tuy nhiên, ở thời điểm này, mục đích của Sang là trở thành một ca sĩ hát hay, chuyên môn vững vàng và đặc biệt có khả năng chạm đến cảm xúc của người nghe.
 
Theo Lý Mục/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất