"Hoàng tử" Got Talent gợi ý mix đồ baby mà vẫn nam tính

Ione - 11/03/2016, 15:09

Juun Đăng Dũng có những cách phối đồ trông vừa có chút trẻ con lại vừa chất chơi rất giống các sao Hàn.

 

Là một nhân tố đang được chú ý trong cuộc thi Việt Nams Got Talent, Juun Đăng Dũng là khiến khán giả thích thú bởi ngoại hình điển trai, khả năng hát balld ngọt ngào và gu thời trang chất lừ.

Là một nhân tố đang được chú ý trong cuộc thi Việt Nam’s Got Talent, Juun Đăng Dũng khiến khán giả thích thú bởi ngoại hình điển trai, khả năng hát balld ngọt ngào và gu thời trang chất lừ.

Được xem là một trong những nghệ sĩ mới chịu ảnh hưởng khá nhiều từ làng giải trí Hàn Quốc, streetstyle của anh chàng cũng mang đậm phong cách Hàn với các lối phối màu đơn sắc đơn giản và tinh tế.

Được xem là một trong những nghệ sĩ mới chịu ảnh hưởng khá nhiều từ làng giải trí Hàn Quốc, streetstyle của anh chàng cũng mang đậm phong cách Hàn với lối phối màu đơn sắc và tinh tế.

Đặc biệt, hai gam màu trắng  đen được Juun kết hợp mượt tay không thua gì các stylist chuyên nghiệp. Anh chàng còn chứng tỏ khả năng mix đồ rất ổn với cây đen từ trên xuống dưới, bao gồm các item đang hot hiện nay như áo cổ lọ và áo khoác oversized, quần baggy,... hay bomber jacket.

Đặc biệt, hai gam màu trắng - đen được Juun kết hợp mượt tay không thua gì các stylist chuyên nghiệp. Anh chàng còn chứng tỏ khả năng mix đồ rất ổn với cây đen từ trên xuống dưới, bao gồm các item đang hot hiện nay như áo cổ lọ và áo khoác oversized, quần baggy, bomber jacket...

hoang-tu-got-talent-goi-y-mix-do-baby-ma-van-nam-tinh-3
hoang-tu-got-talent-goi-y-mix-do-baby-ma-van-nam-tinh-4

Phối nhiều layer trên một bộ cánh là công thức quen thuộc của Juun Đăng Dũng khi mix đồ để vẻ ngoài trông ngầu và chất chơi hơn.

hoang-tu-got-talent-goi-y-mix-do-baby-ma-van-nam-tinh-5

Nhiều người nhận xét, ở anh chàng có nét trẻ con, baby nhưng cũng đồng thời toát lên vẻ nam tính kiểu playboy.

hoang-tu-got-talent-goi-y-mix-do-baby-ma-van-nam-tinh-6

Street style của bản thân thường xuyên được Đăng Dũng cập nhật trên trang cá nhân và fanpage. Anh chàng được đánh giá là một trong những hot boy ăn mặc đỉnh nhất hiện nay.

hoang-tu-got-talent-goi-y-mix-do-baby-ma-van-nam-tinh-7

Điều đặc biệt ở anh chàng này là khả năng dùng những món đồ giá bình dân để tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp.

hoang-tu-got-talent-goi-y-mix-do-baby-ma-van-nam-tinh-8

Sau một thời gian gia nhập showbiz, Juun Đăng Dũng đã có khá nhiều sản phẩm ấn tượng, trong đó có MV Anyway đúng cùng Quỳnh Anh Shyn và ca khúc Chẳng thể là ai khác hát cùng Suni Hạ Linh.

hoang-tu-got-talent-goi-y-mix-do-baby-ma-van-nam-tinh-9
Tuy sở hữu một ngoại hình long lanh không kém gì sao Hàn, nhưng Juun Đăng Dũng cho biết anh chàng luôn tập trung phần nhiều vào việc luyện tập cho khả năng ca hát của mình. Ngoại hình sẽ là sự hỗ trợ bên ngoài. Còn bản thân một người ca sĩ, phải hát tốt và có tâm đã!.

Tuy sở hữu ngoại hình long lanh không kém sao Hàn nhưng Juun Đăng Dũng cho biết anh chàng luôn tập trung vào việc luyện tập khả năng ca hát để theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. "Ngoại hình là sự hỗ trợ bên ngoài. Còn bản thân một người ca sĩ, phải hát tốt và có tâm đã!", Juun bộc bạch.

Photo Dương Tùng Trang phục HBS, 21st Urban, 1989.

Photo Dương Tùng, Trang phục HBS, 21st Urban, 1989.

Miu Miu

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất