Hoài Linh nằm ngủ co ro trong hậu trường Bước nhảy ngàn cân

Zing - 14/11/2015, 08:49

Nam danh hài làm việc ngày đêm, bất chấp sức khỏe với mong muốn hoàn thành đền thờ Tổ khiến người hâm mộ xót xa, lo lắng.

Nhà sản xuất cuộc thi Bước nhảy ngàn cân hé lộ hình ảnh hậu trường. Trong đó, Hoài Linh gây chú ý khi nằm trên 2 chiếc ghế để xem kịch bản chương trình.

Một lúc sau, Sáu Bảnh thiếp đi vì mệt mỏi. Để hoàn thành dự án xây đền thờ Tổ, Hoài Linh dốc sức làm việc, không có thời gian nghỉ ngơi. Nam danh hài từng tiết lộ, từ Tết đến nay, anh đã sụt 7 kg vì lịch đóng phim, quay hình dày đặc.

Ốc Thanh Vân vừa chăm con nhỏ vừa tập luyện cùng bạn nhảy khiến chị gần như kiệt sức. Nữ diễn viên không giấu vẻ bơ phờ trong buổi chạy chương trình cho tập 6.

Kết thúc bài nhảy, bà mẹ 3 con ngả lưng xuống sàn vì quá mệt. Trong cuộc thi, Ốc Thanh Vân được giám khảo khen ngợi chuyên nghiệp và hết mình vì thí sinh.

Trên sàn tập, hot boy Sơn Lâm tranh thủ nằm ngủ mặc cho Thủy Tiên kêu la.

"Hot girl trăm ký" giận dỗi vì sự lười biếng của nam vũ công. Hoài Linh thường xuyên trêu chọc họ có mối quan hệ tình cảm đặc biệt. 

Chấn thương của Lâm Vinh Hải lại tái phát trong lúc tập nhảy. Minh Thảo không ngại đấm lưng cho vũ công điển trai.

MC Trường Giang thoải mái tung hứng với Đinh Ngọc Diệp nhưng không ngờ lại bị Hoài Linh "chặt chém" lại. Nam danh hài chê đàn em "mất nết" trên sóng truyền hình. Tập 6 Bước nhảy ngàn cân được phát sóng tối 15/11 trên VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất