Hoài Linh, Hồng Vân bỏ trốn khỏi bàn giám khảo

Zing - 29/10/2015, 22:17

Sau khi “công chúa út” kết thúc tiết mục, bộ ba giám khảo rủ nhau đi trốn vì quá sợ hãi trước khả năng bắt chước của cô bé.

Trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí, Bảo Ngọc sẽ hóa thành rapper Mr.T với ca khúc Bản sắc Việt Nam. “Thiên thần” 7 tuổi khiến nhiều người bất ngờ vì học nói giọng Bắc khá ngộ nghĩnh. Sau khi kết thúc tiết mục, Hoài Linh – Hồng Vân – Mỹ Linh rủ nhau bỏ trốn vì sợ hãi trước khả năng bắt chước thành thục của cô bé.

"Thiên thần nhí" trổ tài đọc rap trong hình tượng của Mr. T.

Cả ba giám khảo thừa nhận rất ngưỡng mộ tài năng của Bảo Ngọc nhưng phải cố gắng căng tai nghe để hiểu nội dung bài hát. Vẻ tinh nghịch, đáng yêu của công chúa út khi giao lưu cùng giám khảo tiếp tục làm khán giả truyền hình bật cười.

Ban giám khảo đau đầu vì sự tinh nghịch của Bảo Ngọc.

Hoàng Quân và Khương Ngọc nhấn nút chọn Pharrell Williams trong ca khúc nổi tiếng Happy. Cả 2 khá háo hức khi biểu diễn bài hit được giới trẻ yêu thích. Trong lúc luyện tập, Khương Ngọc nhiều lần ngủ gục vì mệt. Con nuôi Hoài Linh lém lỉnh cảm ơn nam diễn viên Tốc độ và đường cong vì đã ngủ trong lúc cậu bé tập nhảy.

Khương Ngọc sẽ hóa trang với hình tượng Kẻ cướp mặt trăng và phụ họa cho cậu học trò. Có thế mạnh vũ đạo nên bé Ben ra sức tập điệu nhảy nhón gót của phiên bản gốc.

Trang Thư – Thúy Uyên hóa thành Trang Nhung với tiết mục Tiếng đàn ta lư. Giọng ca nhí bật mí, trong lúc tập luyện ở nhà cựu thành viên nhóm Techno, cô bé luôn cười nắc nẻ mỗi khi nhìn vào gương vì dáng người của mình. Vì thế, Thúy Uyên khuyên học trò nên nhìn vào bếp. Trang Thư xin phép giám khảo khi tưởng tượng Mỹ Linh thành cái chảo, Hoài Linh là cái nồi và Hồng Vân biến thành nồi cơm điện.

Phương Mỹ Chi – Nam Cường đóng giả Engelbert Humperdinck với bài hát Quando Quando Quando. Nam ca sĩ cho biết, hai chú cháu sẽ mặc vest cổ điển vì đây là ca sĩ nổi danh từ những năm 60 của thế kỷ thứ 19. Để bắt chước chất giọng liêu trai của ông, “chị Bảy” phải điểu chỉnh lại giọng hát.

Trong khi đó, Gia Quý - Khánh Ngọc khá háo hức khi bấm nút chọn Tuấn Hưng trong ca khúc Vũ điệu thần tiên. Giọng ca Mộng thủy tinh tiếp tục giả trai trong hình tượng nam ca sĩ quyến rũ với chất giọng khàn. Giọng ca nhí phải hạ thấp tông để có chất giọng khàn như phiên bản gốc.

Tập 5 Gương mặt thân quen nhí sẽ phát sóng lúc 21h tối 30/10 trên VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất