Hoắc Kiến Hoa trở lại làm kẻ “dở người” trong “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến 2”

Kênh 14 - 21/03/2017, 15:29

Rất có khả năng, bộ đôi Hoắc Kiến Hoa và Mã Tư Thuần sẽ tái hợp trong phần 2 của dự án truyền hình “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến”.

Năm 2016 vừa qua, Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến  – tiểu thuyết ngôn tình trinh thám nổi tiếng của nhà văn Đinh Mặc – đã được chuyển thể lên màn ảnh nhỏ thành phim truyền hình. Dù vẫn còn những điểm chưa khiến fan "ruột" thoả mãn song tác phẩm này cũng đã giành được những thành công nhất định. Đặc biệt, Hoắc Kiến Hoa – người vào vai giáo sư tâm lý tội phạm Bạc Cận Ngôn – rất được người hâm mộ yêu mến. Vừa qua, một nguồn tin hành lang cho biết, nam tài tử sinh năm 1979 có khả năng sẽ trở lại với phần 2 của Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến.

Hoắc Kiến Hoa trở lại làm kẻ “dở người” trong “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến 2” - Ảnh 1.

 

Hoắc Kiến Hoa trở lại làm kẻ “dở người” trong “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến 2” - Ảnh 2.

Hoắc Kiến Hoa sẽ tiếp tục trở thành chuyên gia tâm lý học Bạc Cận Ngôn trong "Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến 2"?

Phản ứng của cư dân mạng trước thông tin này khá mâu thuẫn. Rất nhiều người ủng hộ Hoắc Kiến Hoa tiếp tục làm Bạc Cận Ngôn trên màn ảnh nhỏ. Cũng có một số fan của nguyên tác đánh giá rằng, anh chưa đủ "hâm" như Bạc Cận Ngôn nguyên tác và cần cải thiện. Một nhóm khác lại muốn phía nhà sản xuất tìm một Bạc Cận Ngôn mới thay Hoắc Kiến Hoa.

Hoắc Kiến Hoa trở lại làm kẻ “dở người” trong “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến 2” - Ảnh 3.

Mã Tư Thuần

Hoắc Kiến Hoa trở lại làm kẻ “dở người” trong “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến 2” - Ảnh 4.

Vương Khải

Hoắc Kiến Hoa trở lại làm kẻ “dở người” trong “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến 2” - Ảnh 5.

Doãn Chính

Ngoài Hoắc Kiến Hoa, nguồn tin cũng cho biết, dàn diễn viên còn lại của Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến phần 1 gồm Mã Tư Thuần, Vương Khải, Doãn Chính, Chương Chi Linh rất có thể cũng sẽ quay trở lại với phần 2. Nếu đây là sự thật, Mã Tư Thuần sẽ tiếp tục vào vai Giản Dao – vợ của Bạc Cận Ngôn. Cặp đôi Mã Tư Thuần – Hoắc Kiến Hoa sẽ sớm tái ngộ khán giả trong tương lai gần.

Hoắc Kiến Hoa trở lại làm kẻ “dở người” trong “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến 2” - Ảnh 6.

 

Về nội dung, kịch bản của Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến 2 sẽ được xây dựng dựa trên nguyên tác Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến: Bóng tối của tác giả Đinh Mặc. Ở phần truyện này, Bạc Cận Ngôn bị mù vĩnh viễn còn bạn thân của anh – bác sĩ Phó Tử Ngộ - sẽ chết. Câu chuyện tiếp theo này đã lấy đi rất nhiều nước mắt của độc giả khi theo dõi.

Hoắc Kiến Hoa trở lại làm kẻ “dở người” trong “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến 2” - Ảnh 7.

 

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến 2 hiện đang trong giai đoạn tiền sản xuất.

Theo Haylee/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất