"Hoa Thiên Cốt" của Hoắc Kiến Hoa ra mắt khán giả Việt

Zing - 14/12/2015, 11:17

Bộ phim truyền hình đình đám chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình được mua bản quyền và phát sóng ở Việt Nam với phiên bản lồng tiếng.

Ngay từ khi dự án Hoa Thiên Cốt được công bố đã thu hút sự tò mò của khán giả truyền hình. Đây là bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ngôn tình tiên hiệp của nhà văn nổi tiếng Fresh Quả Quả.

Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh được mệnh danh là cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của màn ảnh Hoa ngữ.

Câu chuyện phim kể về Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh đóng), cô gái hiền lành, sinh ra đã mang dị hương thu hút yêu ma. Tôn thượng của núi Trường Lưu - Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) mang vẻ nghiêm nghị, lạnh như băng nhưng tính cách bao dung, ấm áp và luôn bảo vệ Hoa Thiên Cốt. Sau khi được Bạch Tử Họa cứu giúp nhiều lần, Tiểu Cốt đem lòng yêu thương khi nào không hay.

Phim khai thác câu chuyện tình cảm giữa sư phụ và đệ tử vốn bị cấm đoán thời bấy giờ. Những điều đó chỉ giúp hai người họ minh chứng một tình yêu vĩnh cửu.

Triệu Lệ Dĩnh được khán giả công nhận khả năng diễn xuất sau bộ phim đình đám.

Ngoài nội dung được bảo chứng, dàn diễn viên của Hoa Thiên Cốt đã góp phần làm nên thành công của bộ phim. Sau khi phát sóng ở Trung Quốc, cặp đôi diễn viên chính nhận được những “cơn mưa” lời khen về diễn xuất. Mỹ nam cổ trang Hoắc Kiến Hoa và hoa đán Triệu Lệ Dĩnh đã chinh phục người xem, đồng thời giúp tên tuổi của họ tiến thêm một bước mới.

Thoát khỏi mối tình hoàng tử - lọ lem của Sam Sam đến rồi, Triệu Lệ Dĩnh không quá khó khăn khi hóa thân thành Hoa Thiên Cốt trong sáng và lương thiện. Bên cạnh đó, ngoại hình và kinh nghiệm diễn xuất chín muồi giúp Hoắc Kiến Hoa thuyết phục khán giả khi vào vai sư phụ ấm áp Bạch Tử Họa.

Sát Thiên Mạch của Mã Khả được yêu mến không kém Hoắc Kiến Hoa.

Ngoài ra, dàn diễn viên phụ như Mã Khả trong vai Sát Thiên Mạch, Trương Đan Phong (Đông Phương Úc Khanh) hay một Tưởng Hân (Tử Huân) cũng được khán giả yêu mến không kém. Một  Sát Thiên Mạch “xinh đẹp tuyệt trần” của Mã Khả đã đốn tim hàng triệu khán giả,  Úc Khanh si tình, năm lần bảy lượt che chở cho Hoa Thiên Cốt và nàng Tử Huân yêu kiều, nguyện hy sinh cho Bạch Tử Họa… đã khắc họa thành công từng nhân vật.

Hoa Thiên Cốt sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào 15/12 vào lúc 21h trên kênh HTV3.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất