Hoa hồng trên ngực trái (trailer tập 12): Khuê cùng Hưởng quay clip tố cáo Trà, khán giả hả hê nhưng cũng lo lắng liệu cậu em trai có bị mua chuộc bằng 200 triệu?

Tiin - 12/09/2019, 02:18

Hành động của Hưởng phối hợp cùng Khuê quay clip để tố cáo sự giả tạo, trơ trẽn của Trà khiến khán giả hả hê. Tuy nhiên, người xem cũng lo lắng rằng Hưởng sẽ bị Trà mua chuộc xóa clip.

 
Trailer tập 6 'Hoa hồng trên ngực trái': Khuê chết điếng người khi phát hiện chiếc quần lót đỏ gợi cảm trong vali của Thái

Tập 11 Hoa hồng trên ngực trái lên sóng tối qua tiếp tục chứng kiến mối quan hệ tay 3 giữa Khuê (Hồng Diễm) - Thái (Ngọc Quỳnh) và Trà (Hồng Diễm). Qua lời thầy bói Thông (NSND Công Lý), Thái tin rằng cái bầu mà Trà đang mang là con trai mình và sẽ là lá bùa hộ mệnh cho anh trên con đường công danh, sự nghiệp. Vì thế, Thái ra sức bảo vệ và hứa hẹn về một tương lai tốt đẹp dành cho Trà.

Về phía Trà, không còn đóng vở kịch với mục đích duy nhất là phá hoại hạnh phúc, công việc của Thái, cô còn nuôi tham vọng thế chân Khuê để vừa có được tiền, vừa có được quyền từ nhân tình. Song, ả 'hồ ly tinh' vẫn đóng vai nạn nhân đáng thương để lấy lòng Thái, giả vờ thấy có lỗi vì đã đến với người đàn ông đã có vợ.

Trong khí đó, Khuê dù tỏ thái độ cứng rắn, quyết liệt hơn để giữ chồng nhưng vẫn không thể làm xoay chuyển chồng hoàn toàn hướng về mình.

Mới đây, trailer tập 12 được nhà đài tung ra với tình tiết mới gay cấn. Khi chăm con gái đầu nằm viện, Khuê một lần nữa chạm mặt Trà. 

 

 

Như những lần khác, ở lần chạm mặt này, Trà lại thể hiện mình ở cửa trên, buông lời chê bai, khiêu khích Khuê 'Còn chị, đã già nua vừa xấu xí, đã không biết chiều chồng lại còn không biết chăm sóc con, chị lấy cái gì mà đấu lại với tôi chứ?'. Khuê không nhún nhường, mắng thẳng mặt tiểu tam 'Hóa ra đã dám nhận chăn dắt chồng tôi rồi à? Sao trước mặt anh Thái cứ khóc lóc ỉ ôi thế? Cái loại đàn bà 2 mặt'.

Bị Khuê nói trúng tim đen, Trà không những không chột dạ mà còn cười khẩy thách thức 'Thế chị cứ khóc lóc được như tôi đi đã, lúc đó mới có tư cách để nói chuyện tay đôi với tôi'. Khuê khẳng định 'Tôi việc gì phải làm cái trò mèo như cô' rồi bất ngờ gọi Hưởng (Trọng Lân) xuất hiện. Hóa ra, cậu em trai Khuê đã chờ sẵn với điện thoại cầm trên tay để quay lại cuộc nói chuyện của chị gái và Trà.

 0

 

Trà tiếp tục lên mặt vưới Khuê

Trà hốt hoảng vì sự xuất hiện cùng hành động của Hưởng, cô còn không dám ngẩng mặt lên. Vừa quay, Trà vừa bị Hưởng mắng chửi 'Lần này thì mày chết rồi con chó, bỏ mặt ra cho bố mày xem nào'.

 2

 

Trà hốt hoảng không dám ngẩng mặt lên

Hành động 'song kiếm hợp bích' cùng Khuê vạch mặt sự giả dối, trơ trẽn của tiểu tam Trà của Hưởng khiến khán gải hả hê, bởi cuối cùng thì người em trai ăn hại của Khuê cũng làm được việc ra hồn.

Thế nhưng, bên cạnh sự vui mừng thì một số người xem lại lo lắng rằng, với sự tinh quái của mình và sự giúp sức của luật sư Dung (Kiều Thanh), Trà sẽ mua chuộc được Hưởng để lấy lại clip với giá 200 triệu đồng - số tiền mà Hưởng đang rất cần để trả nợ. 

 4

 

 6 

 8 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất