"Hoa hồng trên ngực trái" tập 10: Ơ kìa, tinh ranh ở đâu chứ Thái lại ngớ ngẩn tình nguyện "đổ vỏ cho kẻ ăn ốc" này!

Tiin - 06/09/2019, 01:58

Thái đang tiến gần hơn tới công cuộc "đổ vỏ một cách tự nguyện" của mình. Bên cạnh đó, vừa mới đi làm được hai ngày mà Khuê đã gây lỗi rồi bị sa thải thẳng thừng.

 
 

 

 

 

Tập 10 của Hoa hồng trên ngực trái đã được phát sóng tối thứ Năm, 5/9. Tập phim mở đầu bằng việc Khuê kiên quyết ra ngoài làm việc để 'lấy le' với chồng.

 0

 

Khuê quyết định đi làm thì bị Thái 'cà khịa', nói rằng ra ngoài để gặp đàn ông

Bà Hồng, mẹ chồng Khuê biết con dâu sẽ đi làm việc kiếm tiền thì vô cùng lo lắng cho sức khỏe của cô. Bà sợ rằng Khuê sẽ không trụ được khi vẫn phải làm bao nhiều việc nhà. Trái với sự lo lắng của mẹ, Thái bên cạnh xỉa xói không ngừng, nói rằng cứ cho Khuê ra ngoài làm để khỏi suy diễn linh tinh, đồng thời còn thoải mái để gặp đàn ông.

Trong khi Khuê đang quay cuồng với công việc mới thì Thái vẫn thản nhiên hú hí với cô bồ trẻ. Lần này, Bà Hồng đến thẳng công ty và bắt gặp màn đong đưa đầy chướng mắt của Trà và Thái. Không chỉ răn đe con trai, bà Giang sẵn tiện còn thay mặt Khuê dằn mặt tiểu tam khiến khán giả 'mát lòng mát dạ'. 

 2

 

Bà Giang 'đánh ghen' giúp con dâu

Trở lại với câu chuyện của San, sau một ngày ở nhờ nhà anh trai, cô đã nhanh chóng bị 'tống cổ' ra ngoài vì tội ở bẩn. Tuy nhiên, 'anh trai quốc dân' Bảo tuần lộc vẫn rất có tâm khi thuê sẵn cho em giá một căn phòng để ở.

Được anh vợ 'bắn' tin, Dũng vội vàng đến phòng của San để tìm cách hòa  giải. Sau một hồi xin lỗi, năn nỉ, cuối cùng Dũng cũng khiến San nguôi giận. Thế nhưng, mẹ của Dũng nhất định không để yên chuyện này, bày đủ trò để gọi con về.

San bị Bảo đuổi ra khỏi nhà vì quá bừa bộn

 

Hai vợ chồng San mãi mới làm hòa mà mẹ chồng cũng không để yên

 

Hưởng tiếp tục tạo nghiệp

 

Khuê lần đầu tiên lấy được cảm tình từ Bảo

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất