Hòa Hiệp theo đuổi Trương Quỳnh Anh trong phim mới

Zing - 28/01/2016, 08:52

Đôi bạn diễn vướng phải nhiều tình huống dở khóc, dở cười trong phim Tết - "Cưới chồng cho vợ" của đạo diễn Lê Lộc.

Cưới chồng cho vợ là câu chuyện về anh Đại (Hoàng Sơn) đi "mua vợ" cho mình nhưng thực chất là tìm cho em trai Ca (Hòa Hiệp) một người vợ đẹp người đẹp nết, theo ý nguyện cha mẹ. Ca tuy thờ ơ với mọi việc, chỉ ham chơi, vô nghĩ vô lo nhưng rất thương người. Chính vì lòng thương người mà anh bất mãn với Đại khi hiểu lầm anh trai bán lại vợ với giá gấp đôi giá mua.

Trương Quỳnh Anh và Hòa Hiệp trong phim. Ảnh: MT

 

Ngoài ra, rung động trước sự nhẹ nhàng, ân cần từ chị dâu dành cho mình, Ca đã yêu thầm. Vì tình yêu đó, Ca đã lên cho mình kế hoạch đi làm, kiếm tiền, làm mọi thứ vì chị dâu.

Trong phim, Trương Quỳnh Anh hóa thân thành Kiều - cô gái hiền lành, chịu thương chịu khó, sẵn sàng vì chữ hiếu mà hy sinh tình yêu của mình. Cô đã thề non hẹn biển với Đức (Anh Tài) nhưng để có 10 cây vàng cho cha trả nợ sau khi ao nuôi tôm của gia đình bị mất sạch (thực ra mẹ kế cô do nợ nần bài bạc mà bày mưu), cô phải đồng ý lấy Đại. 

Mạch phim luôn được đẩy lên cao trào khi Kiều liên tục bị đặt vào những lựa chọn khó khăn, giữa tình cảm hạnh phúc và gia đình, giữa cảm xúc rung động và trách nhiệm. 

Khác với những bộ phim chiếu dịp Tết trước đây, chỉ khắc họa cuộc sống của người nông thôn thì Cưới chồng cho vợ ngoài hình ảnh làng quê, còn có nhiều mảng màu sắc sinh động chốn thành thị như: quán nước nàng Kiều, tiệm cây kiểng của ông Hai, bên cạnh những câu chuyện láng giềng “trong nhà ngoài phố”.

Diễn viên hài Hồng Tơ thể hiện vai "dê xồm" sở trường. Ảnh: MT

 

30 tập phim của đạo diễn Lê Lộc có sự tham gia của dàn diễn viên hài kỳ cựu như Hoàng Sơn, Hòa Hiệp, Lê Giang, Hồng Tơ, Phi Phụng… Với duyên hài vốn có và sự kết hợp ăn ý của họ, hứa hẹn sẽ đem đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả vào dịp Tết.

Phim Cưới chồng cho vợ được phát sóng lúc 13h, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 12/2.

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất