Hồ Vĩnh Khoa và vai diễn đồng tính - lúc sắc lạnh, khi ngây ngô

Màn Ảnh Sân Khấu - 15/10/2015, 14:40

Vai diễn đồng tính mới nhất của Hồ Vĩnh Khoa sẽ xuất hiện trong bộ phim kinh dị sắp được công chiếu “Con ma nhà họ Vương”.

 

 

Chàng trai trẻ Hồ Vĩnh Khoa tìm đến nghệ thuật trong vai trò là một ca sĩ. Tuy nhiên, anh lại được biết đến nhiều hơn trong lĩnh vực diễn xuất. Năm 2011, bộ phim “Hot boy nổi loạn” ra đời và thành công đã làm tên tuổi của anh nổi như cồn.

Hồ Vĩnh Khoa sở hữu thân hình nhiều sao nam mơ ước (Ảnh: FB)

Trong “Hot boy nổi loạn”, Hồ Vĩnh Khoa hóa thân chàng trai ủy mị, yếu đuối tên Khôi. Với vai diễn này, Hồ Vĩnh Khoa đã trờ thành sao chỉ sau một đêm và giành được giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại liên hoan phim Việt Nam lần thứ 17.

Xem phim, khán giả vô cùng ấn tượng với dáng vẻ thư sinh và tài diễn xuất của Hồ Vĩnh Khoa. Anh đã thể hiện vai diễn của mình và cùng Lương Mạnh Hải trở thành cặp đôi đồng tính đẹp nhất màn ảnh của năm.

Không chỉ diễn tốt lúc bình thường, Hồ Vĩnh Khoa còn có tài đóng cảnh 'nóng'. “Hot boy nổi loạn” có những cảnh 'nóng' đến mức những cặp tình nhân nam nữ còn phải đỏ mặt, chưa kể các cảnh quay còn “bốc cháy” hơn đã bị cắt khi ra rạp. Quả thật, Hồ Vĩnh Khoa đã phải hy sinh vì nghệ thuật rất nhiều khi đóng trong phim này.

 

Dù được đánh giá cao, Hồ Vĩnh Khoa tâm sự anh thường bị hiểu nhầm vì vai diễn chàng trai hiền lành: “Tôi sắp bước sang tuổi 27. Không còn quá trẻ để được gọi là hot boy nữa. Tôi cũng không muốn tiếp tục gồng mình, cưa sừng làm nghé để chiều lòng các fan tuổi teen. Tôi đang cố thoát ra khỏi hình ảnh hot boy để trở thành chàng trai cá tính, gai góc. Đó mới là con người thật của tôi. Ngoài đời tôi có những lúc điên khùng, nổi loạn lắm chứ không hiền lành như mọi người tưởng đâu.”

Sau vai diễn đầu tay, Hồ Vĩnh Khoa đã nhận được nhiều lời mời đóng phim. Tuy nhiên, đó đều là những vai na ná như nhau nên anh đều từ chối. “Tôi mơ được đóng một vai phức tạp, nặng về tâm lý kiểu người hai mặt hay kẻ sát nhân gì đó. Tôi muốn chứng tỏ mình có thể diễn xuất đa dạng, hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau”, nam diễn viên trẻ chia sẻ.

Mong muốn của Hồ Vĩnh Khoa cuối cùng đã trở thành sự thật khi đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mời anh tham gia dự án điện ảnh “Con ma nhà họ Vương”.

Trong bộ phim kinh dị này, Hồ Vĩnh Khoa lần đầu đóng vai phản diện. Nhân vật của anh là Huy, một đại gia đồng tính có sở thích kỳ quặc. Khán giả sẽ được chứng kiến Hồ Vĩnh Khoa “dụ dỗ” nhân vật chính làm đủ trò bệnh hoạn như trói tay trói chân, tra tấn, vờ mổ bụng... Thậm chí hắn ta còn có sở thích nuôi rắn làm chính chàng diễn viên phải toát mồ hôi hột. Hồ Vĩnh Khoa ám ảnh với vai diễn này đến mức đôi khi dùng cả tông giọng trầm của tên sát nhân để trò chuyện ở ngoài đời khiến bạn bè nổi cả da gà.

"Sau thành công từ bộ phim Hot boy nổi loạn năm 2011, tôi đã không nhận thêm bất cứ vai diễn nào bởi tính khá cầu toàn nên tôi muốn chờ đợi thời cơ chọn đúng bộ phim thì mới tham gia. Con ma nhà họ Vương là một bộ phim tôi đặt nhiều kỳ vọng. Khán giả sẽ thấy một Hồ Vĩnh Khoa hoàn toàn khác với đời thường và những vai diễn hiền lành trước đó. Trong phim tôi sẽ đóng một vai ác, có diễn biến tâm lý phức tạp", Hồ Vĩnh Khoa chia sẻ về vai diễn.

Cũng như “Hot boy nổi loạn”, “Con ma nhà họ Vương” được chú ý bởi những cảnh "nóng" đồng tính. Những cảnh diễn “ngọt” của Hồ Vĩnh Khoa trên giường trong trailer đã khiến nhiều người "nổi da gà" và nghi ngờ giới tính thật của anh chàng.

 

 

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng còn tiết lộ ngoài những cảnh 'nóng' thì Hồ Vĩnh Khoa còn có nhiều khoảnh khắc thân mật, tình tứ rất đạt trong phim.

 

Tuy chưa thể khẳng định “Con ma nhà họ Vương” có thành công hay không, nhưng qua những gì đã tiết lộ, Hồ Vĩnh Khoa sẽ lại có một vai đồng tính xuất sắc.

“Con ma nhà họ Vương” sẽ được khởi chiếu tại các rạp Việt Nam từ ngày 22/10.

Jen

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất