Hồ Việt Trung bị bạn diễn đấm chảy máu mũi trong phim

Zing - 06/07/2016, 14:30

Ca sĩ "Giải cứu tiểu thư" không quên được trải nghiệm bị bạn diễn đấm chảy máu mũi trong phim "Tik tak anh yêu em".

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật với mẹ, bà ngoại là nghệ sĩ cải lương và anh họ là diễn viên hài Hứa Minh Đạt nhưng con đường nghệ thuật của Hồ Việt Trung rất gian nan. Anh đã phải mất hơn 15 năm đi hát lót, làm trợ lý phòng thu cho Thanh Thảo, bấm đĩa cho Akira Phan, nấu ăn, rửa chén cho gia đình Quang Hà...

Tháng 2/2015, Hồ Việt Trung kết hợp với bạn thân là ca sĩ Hồ Quang Hiếu ra mắt bộ phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư. Chỉ sau 4 tháng, Hồ Việt Trung đã xác lập kỷ lục là ca sĩ Việt Nam sở hữu video có lượt xem nhiều nhất trên Youtube với 30, 5 triệu lượt xem, 50.000 lượt thích, hơn 6.000 bình luận chỉ trong nửa đầu năm 2015.

Ho Viet Trung bi ban dien dam chay mau mui trong phim hinh anh 1

Hồ Việt Trung lần đầu đóng phim điện ảnh. Ảnh: ĐPCC

 

Hồ Việt Trung vừa chính thức lấn sân sang điện ảnh qua vai diễn Lộc trong phim Tik tak anh yêu em của đạo diễn Trần Ka My.

Chia sẻ về vai diễn điện ảnh đầu tay, ca sĩ “triệu view” cho biết: “Tôi rất thích vai Lộc bởi nhân vật có tính cách và nhiều điểm tương đồng với chính con người ngoài đời của tôi. Lần đầu thử sức với phim ảnh, tôi gặp nhiều khó khăn khi phải nắm bắt tình tiết phim sau đó diễn và thoại cho thật chuyên nghiệp. Ngoài ra, tôi còn phải để bạn diễn đấm thẳng vào mũi 4,5 lần đến mức chảy máu thì mới đạt yêu cầu của đoàn phim".

Tik Tak anh yêu em là bộ phim tình cảm hài hước nói về Tài - anh chàng tốt bụng đến khờ khạo ở ven đô thị Sài Gòn. Từ chỗ xui xẻo đủ đường, anh đã gặp may và trở thành một ngôi sao màn bạc. Trong suốt chặng đường thay đổi cuộc đời, Tài luôn nhận được sự đồng hành của người bạn thân nhí nhố, Lộc (Hồ Việt Trung).

Nếu như ban đầu Lộc luôn là người gắn bó, theo sát Tài thì sau này vì những hiểu lầm, Lộc đã bị kẻ xấu dụ dỗ, sẵn sàng làm những việc trái với lương tâm để mong muốn người bạn thân nổi tiếng của mình trở lại với cuộc sống nghèo khó như xưa.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất