Hồ Nhất Thiên quyết tâm "dính" phim kiếm hiệp, nhưng tạo hình cổ trang lại quá "sai"!

Kênh 14 - 08/02/2018, 13:47

Tạo hình của nhân vật Hoa Vô Khuyết do Hồ Nhất Thiên thủ vai trong dự án "Tuyệt Đại Song Kiêu" phiên bản mới đang khiến cư dân mạng tranh cãi kịch liệt vì nhìn thế nào cũng thấy "sai sai".

Sau khi web drama Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta ra mắt, Hồ Nhất Thiên nhanh chóng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội khi vừa là nam thần thanh xuân, lại sở hữu vẻ ngoài vô cùng bắt mắt. Dự án tiếp theo của nam diễn viên sinh năm 1993 là đề tài khiến các fan cùng giới truyền thông vô cùng tò mò.

Hồ Nhất Thiên quyết tâm dính phim kiếm hiệp, nhưng tạo hình cổ trang lại quá sai! - Ảnh 1.

Có vẻ như, Hồ Nhất Thiên rất muốn đóng phim kiếm hiệp. Anh chàng từng tham gia casting dự án "Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký" trước khi chính thức góp mặt trong "Tuyệt Đại Song Kiêu" phiên bản mới

Dường như, anh chàng có chấp niệm đặc biệt với dòng phim kiếm hiệp. Bởi sau khi trượt casting dự án Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký , Hồ Nhất Thiên lại tiếp tục tham gia dự án Tuyệt Đại Song Kiêu . Lần này, anh đã thành công giành về vai diễn Hoa Vô Khuyết. Tuy nhiên, khi tạo hình chính thức của Hoa Vô Khuyết được công bố, khán giả lại đồng loạt nhận xét: "Nhìn thế nào cũng thấy, phiên bản Hoa Vô Khuyết này có gì đó sai sai."

Hồ Nhất Thiên quyết tâm dính phim kiếm hiệp, nhưng tạo hình cổ trang lại quá sai! - Ảnh 2.

Phiên bản Hoa Vô Khuyết của Hồ Nhất Thiên. Nhiều fan "ruột" của nhân vật này nhận xét rằng, Hồ Nhất Thiên là Hoa Vô Khuyết kém sắc nhất trên màn ảnh nhỏ từ trước tới nay

Trong nguyên tác, Hoa Vô Khuyết được miêu tả là người có tính cách lạnh lùng. Chàng lớn lên ở Minh Nguyệt Cung, lại sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ nên được gọi là Hoa Vô Khuyết. Nhắc đến nhân vật này, hẳn khán giả sẽ nhớ tới phiên bản Hoa Vô Khuyết do Tô Hữu Bằng cùng Tạ Đình Phong thể hiện. Còn về Hồ Nhất Thiên, ngoại hình của anh nghiêng về hướng hot boy hiện đại trẻ trung. Vậy nên khi nam thần dấn thân sang dòng phim cổ trang, đa phần người xem đều cảm thấy rằng, Hồ Nhất Thiên không có khí chất "kiếm hiệp". Ở anh không toát lên được thần thái của nhân vật theo miêu tả trong nguyên tác và tạo hình thì kém bắt mắt vì khuôn mặt thiếu vẻ cổ điển.

Hồ Nhất Thiên quyết tâm dính phim kiếm hiệp, nhưng tạo hình cổ trang lại quá sai! - Ảnh 3.

Trần Triết Viễn là một gương mặt mới của làng giải trí Hoa Ngữ. Nam diễn viên sinh năm 1996 bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2016, với một vai phụ trong bộ phim truyền hình "Cô Ấy Rất Xinh Đẹp". Hiện tại, Trần Triết Viễn đang góp mặt trong web drama "Thục Sơn Chiến Kỷ 2: Đạp Hỏa Hành Ca" cùng phim điện ảnh chuẩn bị ra mắt - "Bao Phù Tiểu Thư"

Đồng nghiệp của Hồ Nhất Thiên - Trần Triết Viễn - cũng nhận về không ít phản ứng trái chiều khi thủ vai Tiểu Ngư Nhi phiên bản mới. Tương tự như Hồ Nhất Thiên, Trần Triết Viễn được nhận xét là không hợp vai bởi khuôn mặt quá hiện đại, thiếu vẻ tinh quái đúng "chất" Tiểu Ngư Nhi trong nguyên tác. Chưa kể cho đến bây giờ, khán giả vẫn luôn nhớ thương hai phiên bản Tiểu Ngư Nhi của Lâm Chí Dĩnh cùng Trương Vệ Kiện. Với áp lực lớn như vậy, có lẽ Trần Triết Viễn phải rất cố gắng trong khoản diễn xuất để chinh phục người xem.

Hồ Nhất Thiên quyết tâm dính phim kiếm hiệp, nhưng tạo hình cổ trang lại quá sai! - Ảnh 4.

 

Hồ Nhất Thiên quyết tâm dính phim kiếm hiệp, nhưng tạo hình cổ trang lại quá sai! - Ảnh 5.

 

Trước tình trạng remake phim kiếm hiệp tràn lan như hiện tại, nhiều cư dân mạng ngán ngẩm lên tiếng: "Đã qua rồi thời mà người ta có thể tìm thấy những gương mặt phù hợp với nguyên tác của Kim Dung hay Cổ Long. Giờ đây, toàn những anh chàng 'mặt hoa da phấn' bày đặt đóng phim kinh điển", "Cứ mỗi lần ra mắt một phiên bản remake kiếm hiệp, tôi lại thấy thót tim", "Có thể dừng việc remake tràn lan này và chiếu các phiên bản cũ được không?"...

Hồ Nhất Thiên quyết tâm dính phim kiếm hiệp, nhưng tạo hình cổ trang lại quá sai! - Ảnh 6.

 

Hồ Nhất Thiên quyết tâm dính phim kiếm hiệp, nhưng tạo hình cổ trang lại quá sai! - Ảnh 7.

 

Dự án Tuyệt Đại Song Kiêu được cải biên từ tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng của tác giả Cổ Long. Tác phẩm dự kiến gồm 50 tập và sẽ được trình chiếu trên trang iQiyi. Tuyệt Đại Song Kiêu 2018 đã chính thức khai máy tại Hoành Điếm vào ngày 7/2/2018.

Theo Qiu Qiu/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất