Hồ Ngọc Hà đụng hàng trang phục cây denim với Lý Vũ Xuân

Zing - 08/05/2017, 19:26

Xuất hiện trên ghế nóng chương trình Bạn là ngôi sao, nữ hoàng giải trí thu hút chú ý khi diện trang phục hàng hiệu, hợp xu hướng. Bộ denim này được ca sĩ Lý Vũ Xuân mặc trước đó.

Ho Ngoc Ha dung trang phuc cay denim voi Ly Vu Xuan hinh anh 1

Hôm 7/5, cuộc thi hát Be A Star lên sóng trực tiếp live show thứ ba với sự xuất hiện của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà trên ghế nóng. Tuần qua, tên tuổi nữ ca sĩ tiếp tục được hâm nóng trên mạng xã hội sau khi nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện cô chia tay đại gia Chu Đăng Khoa. 

Ho Ngoc Ha dung trang phuc cay denim voi Ly Vu Xuan hinh anh 2

Giữa đời tư ồn ào, Hồ Ngọc Hà tự tin đến chấm thi với diện mạo trau chuốt kỹ lưỡng. Khác với những trang phục sự kiện trước đó, lần này cô thể hiện gu thời trang biến đổi linh hoạt với “cây” denim gồm áo jacket và quần ống loe đến từ nhà mốt Gucci.

Ho Ngoc Ha dung trang phuc cay denim voi Ly Vu Xuan hinh anh 3

 Hà Hồ biến tấu bằng cách phối bộ đồ với sơ mi trắng và thắt lưng bản to đính hạt để phù hợp với chương trình hơn. Trị giá trang phục này lên đến 10.000 USD (tương đương 220 triệu đồng).  

Ho Ngoc Ha dung trang phuc cay denim voi Ly Vu Xuan hinh anh 4

Set đồ denim đính viền kim loại này nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2017 được Gucci giới thiệu cách đây vài tháng. Trải dài bộ sưu tập là âm hưởng mạnh mẽ của thời trang những năm 1980 ở thế kỷ trước cộng hưởng với phong cách geek (người đam mê công nghệ) được Gucci thể hiện khá mạnh mẽ. 

 

Ho Ngoc Ha dung trang phuc cay denim voi Ly Vu Xuan hinh anh 5

Kiểu vai áo nhọn nam tính, chất vải denim bạc màu, chi tiết thêu (embroidered) cùng những đường viền đinh tán và quần ống loe là những đặc trưng của thập niên 1980 được giám đốc sáng tạo của Gucci là Alessandro Michele đưa trở về sàn diễn.  

 

Ho Ngoc Ha dung trang phuc cay denim voi Ly Vu Xuan hinh anh 6

Các sao khác cũng diện “cây” denim ấn tượng này là nữ ca sĩ người Trung Quốc Lý Vũ Xuân. Cô diện cùng áo thun trắng họa tiết động vật khá ăn ý với tính chất nổi loạn của set đồ.

Ho Ngoc Ha dung trang phuc cay denim voi Ly Vu Xuan hinh anh 7

Người mẫu Montana Cox - quán quân Next Top Model Australia từng diện "cây" denim nổi loạn này trên tạp chí Bazaar số tháng 4.
 

Theo Lưu Phong/Zing

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất