Những lần sao Hoa ngữ đụng hàng váy áo

Zing - 22/03/2017, 09:18

Tại Trung Quốc, mỗi lần các nghệ sĩ vô tình mặc cùng kiểu trang phục cũng là lúc họ đối diện với nhiều bình luận khen chê từ đám đông.

Nhung lan sao Hoa ngu dung hang vay ao hinh anh 1

Đụng hàng trang phục là câu chuyện không mới đối với giới nghệ sĩ thế giới. Đây là mẫu váy khiến Dương Mịch, Phạm Băng Băng và Nghê Ni cùng yêu thích. Thiết kế váy xẻ sâu, phần cổ cầu kỳ dáng bèo với điểm nhấn là nơ đỏ buộc ở vùng eo này nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2017 của Gucci. Cate Blanchet là người đầu tiên mang mẫu váy đến với thế giới. Khi diện lại, Phạm Băng Băng và Nghê Ni toát lên sự duyên dáng, tinh tế. Trong khi đó, Dương Mịch bị đánh giá có phần bảo thủ khi kết hợp thêm sơ mi trắng phía trong, che mất sự gợi cảm của thiết kế.

Nhung lan sao Hoa ngu dung hang vay ao hinh anh 2

Chiếc đầm chấm bi xuyên thấu của Dior khi do nữ diễn viên Hàn Quốc - Sulli mặc tạo ra sự duyên dáng vừa đủ, còn ba diễn viên Trung Quốc lại mang đến phong cách khác hẳn. Lưu Diệc Phi phối quần jean sáng màu và áo jacket da để che đi phần vải xuyên thấu. Cách phối này được cho là phù hợp những sự kiện ngoài trời, không gây chú ý vì sự táo bạo. Ở xu thế đối lập, Quan Hiểu Đồng và Vãn Vãn tôn trọng thiết kế gốc, tự tin khoe đường cong dưới lớp vải mỏng.

Nhung lan sao Hoa ngu dung hang vay ao hinh anh 3

Trần Kiều Ân từng hút ống kinh khi mặc dáng yếm gợi cảm. Lâm Chí Linh cũng chuộng mốt váy này. Hai người đều được khen mặc đẹp.

Nhung lan sao Hoa ngu dung hang vay ao hinh anh 4

Đầm cúp ngực xếp ly duyên dáng của Dior cũng là mẫu váy được nhiều nghệ sĩ như Angelababy, Lý Tiểu Lộ, Trương Quân Ninh hay Quế Luân Mỹ yêu thích. Chiếc đầm được đánh giá phù hợp khi xuất hiện trên thảm đỏ hoặc chụp hình tạp chí.

Nhung lan sao Hoa ngu dung hang vay ao hinh anh 5

Đầm cổ điển lấy ý tưởng từ vảy cá được nhiều sao nữ Trung Quốc yêu thích. Thái Y Lâm mang tới sự trẻ trung, Phạm Băng Băng và Đường Yên sang chảnh và cổ điển trong khi "mỹ nhân ngư" Lâm Duẫn có phần đơn giản hơn.

Nhung lan sao Hoa ngu dung hang vay ao hinh anh 6

Đường Nghệ Hân mạnh mẽ khi diện chân váy độc đáo này. Lâm Y Thần phối cùng sơ mi trắng thanh lịch, Hoắc Tư Yến lại gợi cảm và thời thượng. Trong khi đó, Đàm Duy Duy bị cho là mập hơn với phong cách sặc sỡ.

Nhung lan sao Hoa ngu dung hang vay ao hinh anh 7

Mẫu áo da lông cừu được Lý Vũ Xuân và Nghê Ni phối cùng kiểu. Hai người kết hợp trang phục sọc đỏ bắt mắt và mới lạ. Tiểu Tống Giai phá cách khi combo áo thun và quần tụt. Nhiều người cho rằng Tiểu Tống Giai lạ, táo bạo và đẹp. Thảm họa khi diện mẫu áo này là Châu Đông Vũ. Ảnh hậu Kim Mã đi tất và sandal cao gót bị đánh giá không liên quan với quần jean rách và chiếc áo khoác phong cách thể thao.

Theo Hiểu Nguyệt/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất