Hình ảnh kinh hoàng trong phim thảm họa "San Andreas"

Vietnamnet - 27/05/2015, 09:14

"Khe nứt San Andreas" khiến người xem choáng váng vì sức tàn phá khủng khiếp của trận động đất 9 độ richte đối với thành phố California.

 

 

'Khe nứt San Andreas' là bộ phim đề tài thảm họa đầu tiên ra mắt trong năm nay và được đầu tư tới 100 triệu USD. Không chỉ gây chú ý bởi những hình ảnh tàn phá khủng khiếp của thiên nhiên, 'Khe nứt San Andreas' còn được chờ đợi bởi sự góp mặt của 'gã khổng lồ' The Rock Dwayne Johnson.

 

Xuất thân là ngôi sao đô vật từng giành 17 chức vô địch thế giới, Dwayne Johnson sở hữu ngoại hình vạm vỡ và thường được giao cho những vai diễn hành động kịch tính. The Rock đã có vai diễn đầu đời trong The Mummy Returns (2001) với nhân vật Vua Bọ Cạp hung ác và thu hút sự chú ý của khán giả.

 

Dwayne Johnson, The Rock, ''San Andreas'', phim

 

Gần đây The Rock liên tiếp xuất hiện trong các siêu phẩm hành động đình đám như: G.I Joe: Retaliation, Fast and Furious 6 và 7, Hercules... đưa anh vào hàng những ngôi sao có cát sê cao nhất Hollyưood. Sắp tới khán giả sẽ được gặp lại The Rock trong 'Khe nứt San Andreas' trong vai Ray - một người hùng thực sự giữa đời thường. 



Bối cảnh phim đưa người xem đến với thành phố San Andreas thuộc bang California - Mỹ đang phải gánh chịu một trận động đất kinh hoàng trong tất cả sự bất ngờ của người dân. Với lời hứa hẹn "cơn địa chấn chưa bao giờ kết thúc, và lần này sẽ lớn hơn" và "Trái đất, theo đúng nghĩa đen, sẽ xé toang ra", phim đưa người xem đến những khung cảnh đổ nát hoang tàn của một thành phố hoa lệ trước đó.

 

Dwayne Johnson, The Rock, ''San Andreas'', phim
Cảnh động đất và sóng thần trong phim

 

Một ngày bình thường diễn ra và mọi người không biết được mình phải đối mặt với những gì. Khi những tòa nhà chọc trời rung chuyển, mặt đất tách làm đôi, kèm theo những tiếng la hét hoảng loạn của người dân cũng chính là lúc cơn đại địa chấn bắt đầu. Nó bất ngờ đến và biến cả thành phố San Andreas trở thành tan hoang với những sụp đổ hoàng loạt.

 

Sau khi xảy ra hiện tượng đứt gãy ở San Andreas, cả thành phố California phải đối mặt với một trận động đất dữ dội có cường độ lên tới 9 độ rich-te. Trong tình cảnh hỗn loạn đó, một nhân viên cứu hộ bằng trực trăng (Dwayne Johnson) cùng với vợ cũ của mình (Carla Gugino) đã phải tìm cách trở về San Francisco từ Los Angeles để cứu lấy cô con gái duy nhất của mình trước khi cơn sóng thần ập đến. 

 

Dwayne Johnson, The Rock, ''San Andreas'', phim

'Khe nứt San Andreas' sẽ ra mắt khán giả trong các suất chiếu sớm từ ngày 28/5 với định dạng 2D, 3D và IMAX 3D.

 

Linh Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất