“High Society”: Chang Soo trở nên sa đọa vì bị ép cưới Yoon Ha (UEE)

Kênh 14 - 22/07/2015, 20:09

Sau khi bị ép kết hôn với Yoon Ha (UEE), Chang Soo (Hyung Sik) ngày nào cũng đau khổ và uống rượu đến say mèm.

Ở tập 13 bộ phim High Society, Chang Soo (Park Hyung Sik) đã ghé sát mặt định hôn Yoon Ha (UEE) khiến fan mừng thầm và nhiệt tình gán ghép cho hai người. Tuy nhiên, Chang Soo vẫn chỉ xem Yoon Ha là bạn, anh vẫn rất yêu Yi Ji (Lim Ji Yeon) và lúc nào cũng dõi theo cô.
 
 
Joon Gi kéo Yi Ji ra ngoài để cô không phải chứng kiến cảnh Chang Soo thân mật với Yoon Ha
 
Trong tập 14, Yoon Ha ngày càng mềm lòng trước tình yêu chân thành mà Joon Gi (Sung Joon) dành cho mình. Đặc biệt, Joon Gi còn có Yi Ji là quân sư hỗ trợ đắc lực để giúp anh giành lại trái tim của Yoon Ha. Sau những hành động quan tâm âm thầm của Joon Gi, cô cũng đã nguôi ngoai cơn giận và từ bỏ ý định trả thù “trẻ con” của mình. Giờ đây, khi chạm mặt tình cũ, cô không còn lạnh lùng thờ ơ như trước mà ngại ngùng đáp lại sự quan tâm của Joon Gi. Bên ngoài, Yoon Ha vẫn tỏ vẻ không quan tâm nhưng thực chất cô đã xiêu lòng và tha thứ và Joon Gi từ rất lâu rồi. Chính cô bạn thân Yi Ji đã trở thành cầu nối tình cảm cho cặp đôi này.
 
Nhờ có sự tư vấn nhiệt tình của Yi Ji

Joon Gi đã tặng Yoon Ha món quà khiến cô động lòng

 
Dù đã chia tay nhưng Yoon Ha vẫn trò chuyện rất tự nhiên với mẹ Joon Gi

 
 
 
 
Yoon Ha đỡ Joon Gi khỏi bị vấp ngã
 
Joon Gi kéo tay Yoon Ha chạy đến bệnh viện khi nghe tin bố cô đi cấp cứu
 
Tình yêu của Yoon Ha đang có tín hiệu tốt song cô vẫn chưa thể vui vẻ trở lại vì luôn day dứt, trăn trở về cái chết oan của anh trai. Nghi ngờ chị cả là người nhúng tay vào việc này, Yoon Ha đã cố tình dò hỏi nhưng vẫn chưa tìm ra được manh mối nào. Hối hận do hôm đó đã không đi du lịch cùng anh, cô đã khóc và tự trách bản thân. Người mẹ luôn ghẻ lạnh Yoon Ha cuối cùng cũng hiểu được tấm lòng của con gái, bà không còn la mắng, chỉ trích cô mà ngược lại còn hết sức an ủi, vỗ về con gái mình.
 
 
 
 
 
Là người nhiệt tình giúp bạn thân quay lại với người yêu nhưng Yi Ji lại không cứu vãn được tình yêu của chính mình. Cô chỉ lặng lẽ ngắm nhìn, dõi theo Chang Soo từ xa. Về phía Chang Soo, sau khi bị ép phải kết hôn với Yoon Ha, trước mặt mọi người, anh vẫn tỏ ra mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi về nhà, Chang Soo lúc nào cũng chìm trong đau khổ, say rượu và đập phá đồ đạc khiến mẹ anh vô cùng lo lắng.
 
 
 
Chang Soo lúc nào cũng tìm kiếm bóng hình của Yi Ji

 
Yi Ji chỉ dám đứng từ xa nhìn trộm Chang Soo
 
 
 
 
Chang Soo trở về nhà trong trạng thái say mềm khiến mẹ lo lắng

 
Trước tình trạng của con trai, mẹ Chang Soo đã quyết định gọi điện cho Yi Ji. Liệu bà có cho phép hai người đến với nhau? Tập 15 của bộ phim High Society sẽ được phát sóng vào thứ hai ngày 28/7 trên đài SBS.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất