Hết làm tội phạm, "kẻ tâm thần" Chung Hán Lương đặt bom giữa sân vận động 5 vạn người

Kênh 14 - 18/04/2016, 13:57

Sau vai diễn tên tội phạm nguy hiểm trong "Tam Nhân Hành", mới đây "nam thần" Chung Hán Lương lại trở thành làm kẻ tâm thần biến thái trong "Tik Tok".

Mới đây, nhà sản xuất Tik Tok (Ngày Nghịch Chuyển)  đã công bố trailer chính thức của bộ phim, hé lộ tạo hình nhân vật và những tình tiết gay cấn đến nghẹt thở.

 

Nội dung trailer xoay quanh cuộc đấu trí đầy cam go giữa tên tâm thần biến thái hai nhân cách, sành sỏi các mánh khóe (Chung Hán Lương) với lực lượng cảnh sát. Tên tâm thần đã đặt bom tại sân vận động với 50 nghìn người đang ở bên trong. Trong 90 phút ngắn ngủi, liệu lực lượng cảnh sát có thể tìm thấy quả bom để cứu lấy tính mạng của hàng nghìn con người ấy?

Không khí căng thẳng bao trùm, tất cả lực lượng cảnh sát tập trung toàn lực đi tìm vị trí của trái bom. Tên biến thái không ngừng đưa ra những lời đe dọa cùng những tiết lộ bất ngờ về quá khứ. Nhiều nhân vật bí ẩn xuất hiện khiến khán giả không khỏi tò mò.

Hết làm tội phạm, kẻ tâm thần Chung Hán Lương đặt bom giữa sân vận động 5 vạn người - Ảnh 2.

Kẻ biến thái (Chung Hán Lương) với tạo hình đầy tri thức

Hết làm tội phạm, kẻ tâm thần Chung Hán Lương đặt bom giữa sân vận động 5 vạn người - Ảnh 3.

Hình ảnh cô gái bí ẩn đang bị bắt trói gây tò mò cho khán giả

Hết làm tội phạm, kẻ tâm thần Chung Hán Lương đặt bom giữa sân vận động 5 vạn người - Ảnh 4.

Đằng sau chiếc mặt nạ này là ai? Liệu đó có phải kẻ đã đặt bom sân vân động hay lại là một người nguy hiểm khác?

Bên cạnh đó, trailer còn thu hút người xem bởi sự xuất hiện của tài tử Hàn Quốc Lee Jung Jae. Vai diễn của anh trong phim vẫn còn là một điều bí ẩn đối với khán giả. Phải chăng giữa anh và kẻ tâm thần biến thái có mối thâm thù từ trong quá khứ?

Hết làm tội phạm, kẻ tâm thần Chung Hán Lương đặt bom giữa sân vận động 5 vạn người - Ảnh 5.

Lee Jung Jae trong một phân cảnh của phim

Hết làm tội phạm, kẻ tâm thần Chung Hán Lương đặt bom giữa sân vận động 5 vạn người - Ảnh 6.

Poster chính thức của phim

Tik Tok là dự án phim điện ảnh hợp tác Trung Hàn được mong đợi nhất trong nửa đầu năm nay với sự kết hợp mới của "nam thần màn ảnh" Chung Hán Lương và tài tử Lee Jung Jae. Khán giả sẽ chính thức được thưởng thức bộ phim trên màn ảnh rộng vào ngày 15/7 tới.

Ngoài ra, bộ phim Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển đã chính thức công bố "cặp đôi" diễn viên chính gồm Phùng Thiệu Phong và Quách Bính Đình.

Hết làm tội phạm, kẻ tâm thần Chung Hán Lương đặt bom giữa sân vận động 5 vạn người - Ảnh 7.

Phùng Thiệu Phong và Quách Bính Đình "nên duyên" trong dự án mới

Bộ phim Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa. Nội dung câu chuyện kể về mối tình đầy trắc trở giữa cô gái người thường Thẩm La (Quách Bính Đình) và anh chàng người cá Ngô Cứ Lam. Giữa họ tồn tại những rào cản về thân phận và định kiến xã hội. Liệu mối tình của hai người sẽ gặp những sóng gió gì? Họ đã vượt qua những gì để đến được với nhau?

Hết làm tội phạm, kẻ tâm thần Chung Hán Lương đặt bom giữa sân vận động 5 vạn người - Ảnh 8.

Người cá Ngô Cứ Lam (Phùng Thiệu Phong)

Hết làm tội phạm, kẻ tâm thần Chung Hán Lương đặt bom giữa sân vận động 5 vạn người - Ảnh 9.

Cô gái người phàm Thẩm La (Quách Bính Đình)

Đồng Hoa đã khép lại câu truyện tình giữa người và cá bằng cái kết mở chưa thực sự trọn vẹn. Bởi vậy, người hâm mộ của cuốn tiểu thuyết rất hy vọng về một cái kết hạnh phúc cho cặp đôi Thẩm La và Ngô Cứ Lam ở cuối bộ phim. Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển đã chính thức khai máy vào ngày 17/4 và dự định lên sóng vào năm sau.

(Nguồn: Weibo, Sina)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất