"He name me Malala" - Nghị lực và cuộc đấu để giành sự sống

8showbiz - 25/06/2015, 16:56

Bộ phim nói về nghị lực, sự tranh đấu và ý chí sinh tồn của cô bé Malala sẽ ra mắt khán giả Việt Nam trong thời gian sắp tới.

 
Bên cạnh những phim hành động mang lại những giây phút giải trí đặc sắc và thoải mái, đầu năm sau, sự xuất hiện của bộ phim mang thể loại tư liệu 'He name me Malala' sẽ là một điểm nhấn gây ấn tượng cho khán giả.
 
Bộ phim lấy cảm hứng từ cuộc đời của nữ thiếu nữ 17 tuổi người Pakistan, Malala Yousafzai – cái tên gây chấn động khi là người trẻ tuổi nhất được nhận giải Nobel hoà bình trong lịch sử từ trước đến nay. Cô bé Malala Yousafzai, được cứu sống sau khi bị phiến quân Taliban bắn vào đầu 2 năm trước, đã trở thành sứ giả kêu gọi nữ quyền và quyền được học của trẻ em gái Pakistan và thế giới. Cô bày tỏ sự tự hào khi là một người Hồi giáo và lên án những kẻ núp danh Hồi giáo để tiến hành các hành động tội ác.
 
Cô bé Malala
 
Malala chính là cái tên mà cha cô đã đặt theo tên của nữ anh hùng dân tộc người Afghanistan trong những năm 1800. Và một lần nữa, Malala đã trở thành một “anh hùng” thực sự khi chính những lời nói và hành động của cô về vấn đề nữ quyền và kêu gọi quyền được học tập đã gây tiếng vang và có sức ảnh hưởng đến toàn cầu. Dưới sự chỉ đạo bởi đạo diễn Davis Guggenheim, người đã giành giải Oscar với bộ phim “An Inconvenient Truth".
 
 
Những hình ảnh đầu tiên phim "He Named Me Malala" được nhà sản xuất hé lộ.
 
Bộ phim 'He name me Malala' được đánh giá cao về chủ đề được khai thác cũng như nội dung sâu sắc mang tính chất giáo dục, cỗ vũ cho thanh thiếu niên. Có thể rằng, những bộ phim tài liệu quý giá này chưa thân thuộc với khán giả Việt Nam, nhưng 'He name me Malala' hứa hẹn sẽ là một làn gió mới truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.
 
Trailer của bộ phim "He Named Me Malala"
 
Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất