Hé lộ về Táo Quân 2021: Loạt trend "ơ mây zing gút chóp", "trà xanh" xuất hiện, sự góp mặt lần đầu của Lâm Vỹ Dạ gây chú ý

Kênh 14 - 28/01/2021, 08:31

Táo Quân 2021 trở lại đầy bùng nổ sau một năm vắng bóng với nhiều chủ đề mới mẻ.

Ngày 26/1 vừa qua, buổi ghi hình đầu tiên của chương trình  Gặp Nhau Cuối Năm  đã diễn ra đầy bùng nổ tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội). Sau một năm vắng bóng, sự trở lại của chương trình đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Mượn buổi lên chầu của các Táo,  Táo Quân 2021  đã đề cập đến những vấn đề nổi cộm của xã hội trong năm vừa qua, điển hình là những nỗ lực của cả nước trong công cuộc phòng chống đại dịch Covid-19, khắc phục thiên tai và đảm bảo tăng trưởng kinh tế. Ngoài ra, chương trình không quên "cà khịa" những hiện tượng tiêu cực trong xã hội.

Hé lộ về Táo Quân 2021: Loạt trend ơ mây zing gút chóp, trà xanh xuất hiện, sự góp mặt lần đầu của Lâm Vỹ Dạ gây chú ý - Ảnh 2.

Táo Quân trở lại bùng nổ sau 1 năm vắng bóng

Hé lộ về Táo Quân 2021: Loạt trend ơ mây zing gút chóp, trà xanh xuất hiện, sự góp mặt lần đầu của Lâm Vỹ Dạ gây chú ý - Ảnh 3.

Khác với các năm trước, các Táo năm nay lên chầu phải phải đeo khẩu trang, kiểm tra y tế, diệt khuẩn và ở trong khu cách ly.

Năm nay,  Táo Quân  tiếp tục có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc như Quốc Khánh (Ngọc Hoàng), Xuân Bắc (Nam Tào), Công Lý (Bắc Đẩu), Chí Trung (Táo Giáo dục), Quang Thắng (Táo Kinh tế), Tự Long (Táo Xã hội), Vân Dung (Táo Y tế). Các diễn viên trẻ như Đỗ Duy NamTrung ruồiMạnh DũngViệt Bắc cũng góp mặt với thời lượng dài hơn trong chương trình, hứa hẹn sẽ đem đến sự tươi mới cho chương trình.

Đặc biệt,  Táo Quân 2021  đánh dấu sự xuất hiện lần đầu của một nghệ sĩ hài phía Nam - Lâm Vỹ Dạ. Vai diễn của Lâm Vỹ Dạ xuất hiện ở phần cuối buổi chầu khiến khán giả phải cười banh nóc vì những mảng miếng bất ngờ.

Hé lộ về Táo Quân 2021: Loạt trend ơ mây zing gút chóp, trà xanh xuất hiện, sự góp mặt lần đầu của Lâm Vỹ Dạ gây chú ý - Ảnh 4.

Thời lượng lên hình của những gương mặt mới được tăng lên trong Táo Quân 2021

Hé lộ về Táo Quân 2021: Loạt trend ơ mây zing gút chóp, trà xanh xuất hiện, sự góp mặt lần đầu của Lâm Vỹ Dạ gây chú ý - Ảnh 5.

Sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ hứa hẹn tạo ra sự bùng nổ ở phút cuối cho chương trình

Phần âm nhạc tiếp tục là điểm nhấn thú vị của  Táo Quân 2021 . Chương trình giống như một đại tiệc "trending" với nhiều ca khúc nhạc chế vừa hài hước, vừa sâu cay. Vũ Điệu Rửa Tay xuất hiện trong buổi chầu cuối năm. "Táo Kinh tế" Quang Thắng còn có một bài báo cáo bằng rap "tăng trưởng dương" cực ngầu hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt khi chương trình được phát sóng. Nhiều câu nói "trending" cũng được đưa vào Táo quân năm nay như Táo Y tế "ơ mây zing, gút chóp", hay "trà xanh"…

Bản ghi hình sẽ được cắt gọt cho vừa với thời lượng phát sóng trên VTV vào tối 30 Tết.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất