Hé lộ tình tiết "Về Nhà Đi Con": Khải mũ cối trở lại mang về thêm combo nghiện ngập và trộm cắp?

Kênh 14 - 05/08/2019, 07:50

Khán giả chia sẻ với nhau một đoạn phim hậu trường ngắn về nhân vật của Trọng Hùng, có thể là trong "Về Nhà Đi Con" ngoại truyện.

Mấy ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video hậu trường ngắn với nhân vật chính là Trọng Hùng cùng tạo hình quen thuộc của Khải mũ cối của Về Nhà Đi Con . Và có vẻ như anh chàng cục xúc ngày nào đã trở lại còn tệ hại hơn xưa. Khải nay trông như một gã nghiện và lấm lét như đi... ăn trộm.

Trong đoạn video, Khải trông khá tiều tụy, phải nói là hom hem trầm trọng. Hai mắt anh thâm quầng, gò má thì lõm sâu. Đặc biệt, mắt của Trọng Hùng có vẻ rất đờ đẫn. Khải không còn mập mạp, trắng trẻo nữa mà trở nên tiều tụy, gầy gò đi khá nhiều. Những đặc điểm này đều là triệu chứng của một kẻ nghiện. Rất có khả năng, Khải đã vướng vào một loại hình ăn chơi độc hại nào đó, khiến anh chàng bị nghiện và bị trò chơi ấy rút cạn sức lực.

Hé lộ tình tiết Về Nhà Đi Con: Khải mũ cối trở lại, nay dính thêm tật... nghiện ngập và trộm cắp? - Ảnh 1.

Trọng Hùng với gương mặt đầy quầng thâm và nhễ nhại mồ hôi.

 
Đồng thời, đoạn video còn cho thấy Khải có thái độ rất lấm la lấm lét. Anh rón rén bước ra từ trong một căn nhà, ôm trên tay một cái balo và vừa đi vừa lo sợ nhìn xung quanh, cứ như đang muốn đề phòng mọi người trong thiên hạ. Chiếc balo mà Khải ôm khư khư có thể là một vật có giá trị. Căn nhà mà Khải bước ra không phải nhà của bố Sơn xoăn hay nhà của Vũ, đặc biệt lại càng không phải căn nhà chung ngày nào của Khải với Huệ. Có thể đây là nhà của bạn bè Khải hoặc của người hoàn toàn xa lạ, anh đã lẻn vào để lấy cắp những vật dụng trong căn nhà này.

Hậu trường đoạn phim của Trọng Hùng, rất có thể là đóng cho "Về Nhà Đi Con"

Cũng có thể đây là Trọng Hùng đóng cho một dự án nào khác chứ không phải Về Nhà Đi Con, nhưng cách xây dựng tạo hình với nhân vật này quá giống Khải, vừa có chiếc mũ cối, vừa có ánh mắt hung dữ quen thuộc ngày nào.

Hé lộ tình tiết Về Nhà Đi Con: Khải mũ cối trở lại, nay dính thêm tật... nghiện ngập và trộm cắp? - Ảnh 4.

Tạo hình của Trọng Hùng rất giống Khải ngày xưa trong "Về Nhà Đi Con", cũng chiếc mũ cối, đôi mắt đầy giận dữ.

Hé lộ tình tiết Về Nhà Đi Con: Khải mũ cối trở lại, nay dính thêm tật... nghiện ngập và trộm cắp? - Ảnh 5.

Có điều Khải ngày xưa mập mạp chứ không ốm tong teo như lúc này.

Nếu đúng thế thật thì anh chàng Khải mũ cối này, không những đã ngựa quen đường cũ mà còn trở nên tồi tệ hơn sau khi ra tù, đã vướng vào nghiện ngập lại còn thực hiện hành vi trộm cắp. Và một lần nữa, Khải sẽ lại làm Huệ thất vọng với cách suy nghĩ, hành động của mình.

Dù sao thì những suy luận trên vẫn chỉ là giả thuyết. Khải có thực sự "ngựa quen đường cũ" hay không, cũng phải chờ phim ra mới biết được. Về Nhà Đi Con sẽ lên sóng truyền hình vào lúc 21h các ngày thứ 2 - 6 hàng tuần trên VTV1.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất