Hé lộ cảnh “ngược luyến” của Bạch Tử Họa và Hoa Thiên Cốt

Kênh 14 - 18/07/2015, 11:37

Tiểu Cốt bị đày đến Man Hoang, hóa thành yêu thần; Bạch Tử Họa toàn thân đổ máu trong trích đoạn được nhà sản xuất "Hoa Thiên Cốt" tiết lộ.

Đoàn làm phim Hoa Thiên Cốt đã trình làng trích đoạn mang tên "Thiên Cổ", chứa các tình tiết “ngược luyến” (tình tiết đau khổ, sầu thảm) giữa Tôn thượng Bạch Tử Hoạ (Hoắc Kiến Hoa) và "Tiểu Cốt" Triệu Lệ Dĩnh sẽ xuất hiện vào nửa sau của phim.

Tháng ngày vui vẻ của Tiểu Cốt không còn được dài lâu


Trong đoạn trích cho thấy tháng ngày tươi đẹp của hai thầy trò Bạch Tử Họa chuẩn bị kết thúc. Thay vào đó là những phân cảnh khiến người xem hết sức đau lòng: Bạch Tử Họa nhẫn tâm dùng kiếm đâm Tiểu Cốt nhưng sau đó lại tình nguyện chịu thay cho nàng 64 đinh Tiêu Hồn; Tiểu Cốt rời khỏi Tuyệt Tình điện, bị đày ra Man Hoang và hóa thành yêu thần; Bạch Tử Họa trúng độc, đôi mắt của Tử Huân ngấn lệ trước sự ra đi của Đàn Phạm… Ngoài ra, Khinh Thủy hóa điên, Sát Thiên Mạch (Mã Khả) đánh đổi dung nhan vì Tiểu Cốt cũng là những cảnh phim lấy đi nước mắt của khán giả.
 
Tiểu Cốt bị đuổi khỏi Trường Lưu, lưu đày đến Man Hoang
 
Sát Thiên Mạch vì cứu Tiểu Cốt mà không tiếc hi sinh dung nhan của mình

Mối tình đơn phương Khinh Thủy cũng sẽ lấy đi nhiều nước mắt của khán giả
 
Từ lúc phim công chiếu cho đến nay, tạo hình yêu thần của Triệu Lệ Dĩnh luôn là tâm điểm chú ý của các fan hâm mộ. Trong nửa chặng đầu của phim, cô đã làm tốt vai trò của một Tiểu Cốt luôn vui vẻ, lương thiện và là “đồ nhi ngoan” của Bạch Tử Họa; khán giả rất tò mò không biết liệu sau khi Tiểu Cốt hóa yêu thần, tạo hình cũng như diễn xuất của cô có đủ thuyết phục? Trong đoạn trích lần này, dù chỉ vài giây, nhưng ánh mắt rực đỏ tràn đầy hận thù của yêu thần cũng tạm làm khán giả yên tâm.
 
Triệu Lệ Dĩnh đáng yêu sẽ hóa thành yêu thần
 
Còn một cảnh phim cũng gây tò mò không kém, đó là cảnh thành hôn của “phu thê Họa Cốt”. Trong căn phòng ngập tràn sắc đỏ, Bạch Tử Họa nhìn Tiểu Cốt vô cùng trìu mến, một tay đỡ lấy má nàng. Nhiều khán giả dự đoán, đây có thể chỉ là cảnh trong mơ của Hoa Thiên Cốt.
 
Cảnh thành hôn được nhiều khán giả mong đợi
 
Với lời ca đau như cắt: “Bỏ lỡ hạnh phúc rồi, ai sẽ tiếc thương cho chàng” - ca khúc "Thiên Cổ do A Lan trình bày sẽ trở thành ca khúc chủ đề của phim kể từ tập 25 trở đi. Hoa Thiên Cốt vẫn được chiếu đều đặn trên đài Hồ Nam vào tối Chủ Nhật và Thứ Hai hàng tuần.
 
(Nguồn: sohu)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất